Tin nóng: Apple năm 2022 Chip M2 Pro, màn hình đục lỗ và hiệu năng siêu khủng

- 18:55 25/12/2021

Tin công nghệ

0

1283

Chào mừng Quý khách đã trở lại với Bản Tin Công Nghệ của MobileCity, cập nhật tin tức công nghệ hot nhất trong 24h qua.

Ngay sau đây sẽ là những thông tin chính có trong bản tin ngày hôm nay:

1. Nội thất và chi phí sửa chữa của Samsung Galaxy S21 FE 

Phải đến tháng 1 tới thì Galaxy S21 FE mới được trình làng, tuy nhiên mẫu Galaxy S thế hệ mới đã bị rò rỉ toàn bộ thông số cấu hình kèm hình ảnh chi tiết, thậm chí còn xuất hiện trong đoạn video trên tay, những hình ảnh được cung cấp còn cho thấy một bộ thay thế bao gồm cả màn hình và khung nhôm.

Nguồn tin cũng tiết lộ bộ thay thế màn hình và khung nhôm có giá khoảng 4.8 triệu đồng, trong khi một bộ thay thế có chứa màn hình và không có khung giá sẽ dạo động trong khoảng 3 triệu đồng, đây là mức giá bởi bên thứ 3.

2. Apple sẽ sử dụng cả màn hình LG và Samsung 

LG mới đây đã giành được một phần hợp đồng cung cấp các tấm nền màn hình cho iPhone 14, theo đó Apple sẽ sử dụng tấm nền LTPO TFT OLED đến từ nhà sản xuất này. Công nghệ màn hình này thực chất không còn xa lạ khi đã được Apple sử dụng trên dòng iPhone 13 Pro và 13 Pro Max, cung cấp tần số quét màn hình 120Hz với khả năng tự động điều chỉnh tần số quét dựa trên nội dung được hiển thị. Chỉ khác một điều là các tấm nền của iPhone 13 Series đều do Samsung sản xuất.

3. Kế hoạch chip M series của Apple 

Apple được cho là đang làm việc trên một dòng chip gồm M2, M2 Pro và M2 Max. Ngoài ra, trích dẫn thông tin từ các nguồn trong ngành chuỗi cung ứng cho biết thêm rằng, công ty sẽ cập nhật dòng sản phẩm Apple Silicone 18 tháng 1 lần trong tương lai. Apple sẽ tung ra bộ xử lý M2 đầu tiên vào nửa cuối năm 2022 và nửa đầu năm 2023. 

Chi tiết

Được viết bởi
Content Marketing

Hỏi đáp & đánh giá Tin nóng: Apple năm 2022 Chip M2 Pro, màn hình đục lỗ và hiệu năng siêu khủng

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?