Bất ngờ, Honor 60 SE 3C hé lộ thông số sạc nhanh và ngày ra mắt

- 15:23 25/12/2021

Tin công nghệ

0

1191

Bất ngờ, Honor 60 SE 3C hé lộ thông số sạc nhanh và ngày ra mắt với công suất sạc pin 40W, chip Snapdragon 778G 5G, màn hình cong OLED 10 bit màu siêu đẹp.

Đầu tháng này, Honor đã ra mắt dòng Honor 60 bao gồm Honor 60 và Honor 60 Pro. Thông tin hé lộ gần đây, cũng nói lên rằng gã khổng lồ công nghệ Trung Quốc đã có một mô hình thứ ba được gọi là Honor 60 SE trong các hoạt động với báo chí của mình. Mới đây, Honor 60 SE 3C hé lộ thông số sạc nhanh và ngày ra mắt, thông tin xuất hiện trên Weibo được đăng tải bới tipster Weibo @WHYLAB.

hung-Honor
Hình render Honor 60 SE (nguồn Gagadget)

Honor 60 SE 3C hé lộ thông số sạc nhanh và ngày ra mắt

Theo thông tin tiết lộ, Honor 60 SE hiện đã nhận được chứng nhận 3C tại Trung Quốc với một số thông tin đáng chú ý

hung-Honor
Chứng nhận Honor 60 SE

Thiết bị có số model TFY-AN40 được cho là đi kèm với hỗ trợ sạc 40W với đầu ra lên đến 10V và 4A. Mặc dù chứng nhận 3C không tiết lộ bất kỳ chi tiết nào khác, nhưng người đắng tin tiết lộ rằng Honor 60 SE sẽ được cung cấp sức mạnh bởi chipset Qualcomm Snapdragon 778G. Thiết bị cũng được cho là sẽ trang bị màn hình OLED cong độ phân giải FullHD+ có độ sâu 10 bit màu siêu đẹp.

hung-Honor
Thông tin đăng tải của tipster @WHYLAB trên Weibo

Trước đó, hình ảnh của một vỏ bảo vệ được cho là của Honor 60 SE đã được phát hiện trên mạng. Thiết bị sử dụng thiết kế màn hình cong với cụm ba camera phía sau được sắp xếp theo hình tam giác. Thiết bị cũng sẽ có một camera đục lỗ được đặt ở giữa sát cạnh trên và các phím nguồn và phím âm lượng được đặt ở phía bên cạnh phải của màn hình. Điện thoại tầm trung cận cao cấp này, dự kiến ​​sẽ có cảm biến vân tay dưới màn hình.

Ngày ra mắt Honor 60 SE 3C

@WHYLAB cũng ám chỉ rằng Honor sẽ ra mắt Honor 60 SE vào ngày 31 tháng 12. Vẫn chưa có thông tin chính thức về điều đó.

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá Bất ngờ, Honor 60 SE 3C hé lộ thông số sạc nhanh và ngày ra mắt

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?