Bất ngờ Realme GT 2 Pro Master Edition xuất hiện trong video giới thiệu chính thức

- 16:03 25/12/2021

Tin công nghệ

0

1183

Bất ngờ Realme GT 2 Pro Master Edition xuất hiện trong video giới thiệu chính thức, viền màn hình siêu mỏng cân đối bốn cạnh, ra mắt trong tháng 1 năm sau.

Theo thông tin đã tiết lộ, mới đây Realme GT 2 Pro Master Edition xuất hiện trong video giới thiệu, cho chúng ta cái nhìn đầu tiên về thiết kế mặt trước của mẫu điện thoại mới nhất đến từ nhà sản xuât Trung Quốc. Đoạn teaser cho thấy Realme GT 2 Pro Master Edition sẽ có viền mỏng và màn hình đục lỗ cho camera selfie.

hung-realme
Realme GT 2 Pro Master Edition (nguồn Gizmochina)

Thông số kỹ thuật của Realme GT 2 Pro Master Edition

Hiện nay, vẫn còn chưa có thông tin xác nhận chính xác về các thông số kỹ thuật của Realme GT 2 Pro Master Edition, nhưng chúng ta có thể hy vọng nó sẽ là một sản phẩm cao cấp với các thông số hấp dẫn. Mới đây, Realme đã hé lộ thiết kế phía sau của GT 2 Pro Master Edition và đoạn video giới thiệu mặt trước mới nhất.

hung-realme
Realme GT 2 Pro Master Edition lộ diện qua video giới thiệu

Mặc dù bảng thông số kỹ thuật chính thức vẫn chưa được phát hành cho GT 2 Pro Master Edition, nhưng thông số kỹ thuật đầy đủ của nó đã được TENAA công bố. Một số điểm nổi bật của mô hình bao gồm camera selfie 32MP, thiết lập ba camera sau 50MP, pin 5000mAh và màn hình QHD+ AMOLED 6,78 inch chứa cảm biến vân tay bên dưới màn hình. Thiết bị sẽ có các tùy chọn RAM 8-12GB cũng như các tùy chọn bộ nhớ trong 128GB, 256GB và 512GB.

hung-realme
Realme GT 2 Pro Master Edition lộ diện qua video giới thiệu

Thời điểm ra mắt Realme GT 2 Pro Master Edition

Realme GT 2 Pro Master Edition sẽ chạy trên hệ điều hành Android 12. Phiên bản cao cấp nhất sẽ được trang bị chipset Snapdragon 8 Gen 1 của Qualcomm. Trong video cũng đã khẳng định máy sẽ được ra mắt vào ngày 04 tháng 01 năm sau.

hung-realme
Realme GT 2 Pro Master Edition lộ thông tin ngày ra mắt

Trên đây làm những thông tin về video giới thiệu Realme GT 2 Pro Master Edition được Realme chia sẻ. Chúng ta hãy cùng chờ xem để có được thông tin chính xác về mẫu điện thoại mới nhất của nhà Realme nhé.

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá Bất ngờ Realme GT 2 Pro Master Edition xuất hiện trong video giới thiệu chính thức

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?