Sẽ xuất hiện chuột có chứa ổ SSD để lưu trữ dữ liệu?

- 15:43 25/12/2021

Tin công nghệ

0

1024

Có bao giờ bạn tự hỏi rằng chiếc chuột mà bạn đang sử dụng hàng ngày có vẻ chỉ có một mục đích là để di chuyển con trỏ, vậy nó có phải hơi tốn diện tích không?

Để trả lời cho câu hỏi này, mới đây XPG đã cho ra concept thiết kế với một chiếc chuột máy tính được tích hợp thêm ổ SSD trên đó để lưu trữ dữ liệu.

 

se-xuat-hien-chuot-co-chua-o-ssd-de-luu-tru-du-lieu

Đây thực sự là một ý tưởng không tồi trong thời đại mà chúng ta cần một sự tối giản hoàn hảo những lại luôn phải làm việc với một lượng dữ liệu lớn. Theo thông tin được tiết lộ, tốc độ truyền dữ liệu của con chuột này lên tới gần 1GB/s một tốc độ vô cùng tuyệt vời.

XPG gọi sản phẩm mới của mình là chuột chơi game XPG Vault, về hoàn thiện thiết kế và ngoại hình. XPG Vault không quá khác biệt so với những thiết bị chuột bình thường. Tuy nhiên nó sẽ phải được kết nối bằng một cáp USB khác để chắc chắn có thể hộ trợ loại tốc độ truyền dữ liệu cao đó. Mô hình nguyên mẫu hỗ trợ bộ nhớ lên đến 1TB có thể chạy với tốc độ 985 MB / s nhanh đáng ngạc nhiên. Bộ nhớ có thể được kiểm soát bởi ứng dụng phần mềm trò chơi của XPG. Công ty cho biết: “Phần mềm Trình khởi chạy trò chơi ... hứa hẹn sẽ làm cho thư viện trò chơi của bạn di động thuận tiện và thêm mức độ tích hợp trò chơi cao hơn với Hệ sinh thái phần mềm XPG Prime,” công ty cho biết.

se-xuat-hien-chuot-co-chua-o-ssd-de-luu-tru-du-lieu23

Hội chợ điện tử tiêu dùng (CES) 2022 đang đến gần, các nhà sản xuất thiết bị công nghệ hàng đầu đang dần hé lộ những thiết kế nổi bật của mình năm nay. thật sự đáng mong chờ. Thực chất, ý tưởng chuột có dây tích hợp bộ lưu trữ USB không phải chưa từng xuất hiện. Tuy nhiên với những thông số vô cùng ấn tượng phía bên trên có thể thấy XPG Vault vô cùng đáng mong đợi ở CES 2022 sắp tới. XPG không đề cập đến DPI của chuột hoặc bất kỳ thông số kỹ thuật chơi game nào khác. 

Bên cạnh con chuột nguyên mẫu, XPG cũng tiết lộ một số sản phẩm có thể ra mắt thị trường vào năm sau bao gồm SSD PCIe Gen5X, DDR5 DRAM và chuột chơi game XPG Wired/Wireless Alpha. 

Hỏi đáp & đánh giá Sẽ xuất hiện chuột có chứa ổ SSD để lưu trữ dữ liệu?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?