Tổng hợp các điện thoại flagship Android sắp ra mắt

- 18:44 25/12/2021

Tư vấn chọn mua

0

2281

Có thể thấy thị trường smartphone 2021 vẫn đang rất sôi động với hàng loạt thiết bị sắp được ra mắt. Ở phân khúc flagship Android, sự cạnh tranh đang khốc liệt hơn bao giờ hết. 2021 là một năm bùng nổ của nghành sản xuất điện thoại toàn cầu, một phần là nhờ công nghệ sản xuất chip mới trên tiến trình 4nm. Tiêu biểu là hai "kỳ phùng địch thủ" Snapdragon 8 Gen 1 và Dimensity 9000.

Trong bài viết này, MobileCity sẽ tổng hợp lại một số điện thoại flagship Android sắp ra mắt trong thời gian tới. Bài viết có thể là một nguồn tham khảo cho anh em fan Android khi có dự định chọn mua những chiếc điện thoại cao cấp nhất.

1. Xiaomi 12, Xiaomi 12 Ultra

Trong những năm gần đây, Xiaomi đang làm ngày một tốt hơn với phân khúc flagship của mình. Từ Xiaomi Mi 10 series, Mi 11 series, hãng đã gây được tiếng vang lớn trên thị trường khi cho ra những chiếc máy đẹp, đẳng cấp không kém bất kỳ hãng điện thoại nào trên thị trường. Và Xiaomi 12 cũng không nằm ngoại lệ.

xiaomi-12-render-1-1
Xiaomi 12

Được mong chờ suốt nửa cuối năm 2021, dòng Xiaomi 12 được thiết lập là một trong những smartphone đầu tiên được trang bị con chip Snapdragon 8 Gen 1 mới. Ngoài con chip khủng, thiết kế ấn tượng, Xiaomi 12 còn tích hợp rất nhiều tính năng cao cấp khác trên cả camera, màn hình, phần mềm,...

2. Samsung Galaxy S22 series

Trong danh sách, có lẽ Samsung Galaxy S22 series là dòng điện thoại được nhiều người mong chờ nhất. Thời gian gần đây đã xuất hiện nhiều tin đồn và ảnh rò rỉ về chiếc điện thoại mới nhất của gã khổng lồ Hàn Quốc. Theo báo cáo từ trang 91mobiles, Galaxy S22 Ultra sẽ được trang bị con chip Snapdragon 8 Gen 1, màn hình Dynamic AMOLED kích thước 6.8 inch độ phân giải 1.440 x 3.200 pixels.

 

hung-ss-galaxy-s22
Ảnh render Samsung Galaxy S22

Màn hình thiết bị sẽ có khả năng hiển thị HDR 10+ sắc nét, hỗ trợ tốc độ làm tươi lên đến 120 Hz. Ngoài ra, có nhiều tin đồn chỉ ra rằng Galaxy S22 Ultra sẽ còn hỗ trợ cả bút S Pen. Hy vọng, cây bút này sẽ được tích hợp trong thân máy giống dòng Note.

samsung-galaxy-s22-ultra-minh-4
Ảnh render Samsung Galaxy S22 Ultra (S22 Note)

Bên cạnh đó, mẫu điện thoại cao cấp nhất dòng Galaxy S22 sẽ có đến bốn camera ở mặt lưng, nổi bật trong số đó là camera chính 108 MP thế hệ mới hứa hẹn sẽ cho ra những bức ảnh cực kỳ chất lượng.

3. Realme GT 2 Pro

Điện thoại Realme GT 2 Pro là dòng flagship thế hệ tiếp theo của Realme với những đổi mới đầu tiên trên thế giới, hứa hẹn tạo nên sự bùng nổ trong cộng đồng smartphone thời gian tới.

hung-realme
Thiết kế mặt trước của Realme GT 2 Pro

Realme GT 2 Pro chính là một trong những model đầu tiên ra mắt với trang bị con chip Snapdragon 8 Gen 1 mạnh nhất của Qualcomm thời điểm hiện tại, chỉ sau Moto Edge X30. Realme cũng đưa ra công bố chính thức về "những cải tiến đầu tiên trên thế giới" trên Realme GT 2 Pro, xoay quanh thiết kế, chụp ảnh và kết nối.

realme-gt-2-pro-offical-1
Thiết kế mặt sau của Realme GT 2 Pro

Một lần nữa, Realme tiếp tục hợp tác với nhà thiết kế Nhật Bản Naoto Fukasawa, người đã từng góp mặt trong siêu phẩm Realme GT Master Edition trước đó để mang đến một thiết kế tập trung vào tính bền vững và được lấy cảm hứng từ chất liệu thân thiện với môi trường.

4. OPPO Find X4 Pro

Đã là fan của nhà sản xuất "Camera phone" Oppo thì chắc hẳn không ai là không biết đến dòng Find. Find X là dòng sản phẩm được Oppo chăm chút nhiều nhất với toàn những công nghệ hiện đại nhất. Và Oppo Find X4 Pro cũng không ngoại lệ. Năm 2022 sẽ là một năm đáng nhớ với những ai được cầm trên tay siêu phẩm flagship này.

oppo-find-x4-1
Oppo Find X3 Pro (Minh họa)

Siêu phẩm Oppo Find X4 Pro mang trong mình vô số cải tiến vượt bậc so với thế hệ cũ. Điểm đầu tiên phải kể đến là con chip Snapdragon 8 Gen 1 được sản xuất trên tiến trình 4nm, tiếp đến là hệ thống camera sau nâng cấp cho khả năng chụp mọi điều kiện. Từ chân dung, chụp đêm, chụp góc siêu rộng,...

5. OnePlus 10 Pro

Sau một thời gian vắng bóng ở phân khúc điện thoại cao cấp, bất ngờ Oneplus đã tung ra những hình ảnh đầu tiên về chiếc flagship cao cấp OnePlus 10 Pro mới cho thấy chiến lược chắc chắn sẽ trở lại thị trường smartphone cao cấp của hãng này.

oneplus-10-pro-minh-2
OnePlus 10 Pro với cụm camera "bá đạo"

Một số hình ảnh rò rỉ gần đây khi OnePlus 10 Pro bất ngờ lộ diện thiết kế lạ bằng mô hình kim loại cho thấy OnePlus 10 Pro sẽ sở hữu cụm camera ấn tượng nhất từ trước đến nay. Tuyệt phẩm flagship cao cấp được cho là sở hữu khả năng chụp ảnh cao cấp của OnePlus này nhiều khả năng sẽ khiến ngay cả những ông lớn về camera như Samsung hay Apple phải lo lắng.

Tổng kết

Vậy là MobileCity đã giới thiệu đến anh em những chiếc điện thoại flagship Android sắp ra mắt trong thời gian sắp tới. Mỗi chiếc máy sẽ có những điểm mạnh, điểm yếu riêng và phù hợp với từng người dùng khác nhau.

Hy vọng bài viết sẽ là một nguồn tham khảo hữu ích cho anh em khi chọn mua điện thoại. Nếu thấy hay hãy chia sẻ cho mọi người cùng biết nhé!

Hỏi đáp & đánh giá Tổng hợp các điện thoại flagship Android sắp ra mắt

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?