Giá thay Pin iPhone 14 Pro Chính hãng bao nhiêu tiền? Ở đâu uy tín?

- 10:27 17/09/2022

Tư vấn chọn mua

0

1629

Hiện nay, nhiều người dùng đang muốn biết giá thay Pin iPhone 14 Pro Chính hãng bao nhiêu, có đắt không? Địa chỉ nào thay sửa uy tín? Hiểu điều đó nên MobileCity sẽ giải đáp các thắc mắc đó trong bài viết tìm hiểu giá thay Pin iPhone 14 Pro Chính hãng ngay dưới đây.

Trải qua thời gian dài sử dụng, pin của iPhone không tránh khỏi tình trạng bị chai, phồng. Điều nay sẽ gây ảnh hưởng đến trải nghiệm của người dùng. Vì thế, phương án tối ưu nhất là thay Pin iPhone 14 Pro để thiết bị có được thời lượng sử dụng tốt như ban đầu với viên pin mới.

Với dung lượng pin là 3.200mAh, iPhone 14 Pro đã được tăng thêm 105mAh (~3,4%) so với thế hệ trước, cùng với khả năng tối ưu phần mềm iOS mới nhất kết hợp với chip Apple A16 4nm, hứa hẹn sẽ cho thời gian sử dụng pin lâu hơn iPhone 13 Pro rất nhiều.

thay-pin-iphone-14-pro-bao-nhieu-tien-o-dau-uy-tin
Thay Pin iPhone 14 Pro bao nhiêu tiền?

1. Thay Pin iPhone 14 Pro bao nhiêu tiền?

Cũng như nhiều thế hệ iPhone đời trước, bạn có thể dễ dàng tìm thấy rất nhiều sản phẩm pin thay thế cho iPhone 14 Pro trên thị trường. Đó cũng chính là lý do làm việc chọn pin cho iPhone luôn gặp nhiều khó khăn. Tất nhiên, với những người dùng hiểu biết về công nghệ việc tìm cho mình nơi thay pin uy tín với mức giá phải chăng là điều khá dễ dàng, nhưng nếu bạn là người dùng bình thường không am hiểu về công nghệ thì bài viết này hoàn toàn dành cho bạn.

thay-pin-iphone-14-pro-bao-nhieu-tien-o-dau-uy-tin-05
iPhone 14 Pro

Hiện nay, có rất nhiều nhà sản xuất linh kiện, đặc biệt là sản xuất pin cho iPhone 14 Pro. Giá thành các loại pin đó cũng rất đa dạng từ vài trăm nghìn đồng đến vài triệu đồng. Và điều dĩ nhiên, giá thay thế pin Chính hãng Apple sẽ là đắt nhất. Vì thế, MobileCity sẽ cùng bạn đọc tìm hiểu về giá bán của pin Chính hãng để bạn có sự so sánh, đối chiếu khi muốn tiết kiệm chi phí.

Trên trang support của Apple đã công bố giá thay pin của iPhone 14 Pro là 99 USD (~2,34 triệu đồng). So với viên pin 3095 mAh của iPhone 13 có giá 69 USD (~1,63 triệu đồng) thì pin của iPhone 14 Pro đắt hơn khoảng 43,48%.

thay-pin-iphone-14-pro-bao-nhieu-tien-o-dau-uy-tin-1
Giá thay Pin iPhone 14 Pro và iPhone 13 Pro

Tất nhiên, với các loại pin được sản xuất từ bên thứ 3 thì viên pin Chính hãng sẽ đắt hơn, nhưng có thể bạn chưa biết. Khi sản xuất ra iPhone, Apple đã nghiên cứu kỹ về việc cung cấp năng lượng điện cho máy có thể hoạt động tốt nhất. Vì thế, cho dù đắt nhưng viên pin Chính hãng Apple sẽ khiến người dùng yên tâm hơn cả.

Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí thì việc lựa chọn viên pin thuộc bên thứ 3 cũng không hề tệ chút nào. Nếu chọn đúng viên pin tốt thì chất lượng và giá trị sử dụng cũng không khác mấy so với pin Chính hãng Apple. Việc bạn chọn được viên pin tốt không chỉ phụ thuộc vào việc bạn tìm hiểu nó như thế nào mà còn phụ thuộc vào yếu tố khác như mức độ uy tín, tâm nghê nghiệp của nơi bán.

thay-pin-iphone-14-pro-bao-nhieu-tien-o-dau-uy-tin-01
iPhone 14 Pro

2. Thay Pin iPhone 14 Pro ở đâu uy tín?

Hầu hết người dùng iPhone đều biết, nơi thay pin uy tín nhất chính là Trung tâm bảo hành (TTBH) Apple. Như đã nói ở trên, mức giá thay pin tại các TTBH hay Trung tâm ủy quyền của Apple khá đắt với khoảng 2,34 triệu đồng đắt hơn khá nhiều so với mức giá thay pin ở các cơ sở thay thế bên ngoài. Vì thế, nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí thì hoàn toàn có thể lựa chọn các cơ sở đó để thay pin cho iPhone 14 Pro nói riêng và cho các thiết bị iPhone khác nói chung.

thay-pin-iphone-14-pro-bao-nhieu-tien-o-dau-uy-tin-03
iPhone 14 Pro

Để tránh bị "luộc", bạn đọc nên tìm hiểu thật kỹ cơ sở sửa chữa mà mình định đem điện thoại đến "trao thân gửi phận". Tìm kiếm các thông tin liên quan đến các trung tâm đó, xem họ có được KH hài lòng mỗi khi sửa chữa không, linh kiện nhập từ đâu, có rõ nguồn gốc không, chế độ hậu mãi ra sao.

thay-pin-iphone-14-pro-bao-nhieu-tien-o-dau-uy-tin-04
iPhone 14 Pro

MobileCity sở hữu hệ thống sửa chữa MCCare, tự hào là địa chỉ sửa chữa điện thoại, máy tính bảng nói chung và sửa chữa iPhone nói riêng với bề dày lịch sử, kinh nghiệm gần 10 năm. Khi lựa chọn các cơ sở sữa chữa MCCare bạn sẽ được phụ vụ tận tình từ độ ngũ nhân viên chuyên nghiệp, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, tay nghề cao. Và quan trọng hơn, các linh kiện thay thế sẽ có thời gian bảo hành dài hạn.

Trên đây, là toàn bộ bài chia sẻ về giá thay pin iPhone 14 Pro chính hãng cũng như những nơi mà bạn cần lui tới khi cần thay pin hay các linh kiện khác.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Giá thay Pin iPhone 14 Pro Chính hãng bao nhiêu tiền? Ở đâu uy tín?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?