Mở hộp iPhone 14 màu tím: Màu đẹp, ngoại hình chả khác gì iPhone 13

Ngày 16 tháng 9 vừa qua, Apple đã chính thức mở bán iPhone 14 tại các thị trường hàng đầu. Cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt tác của Apple qua bài mở hộp iPhone 14 màu tím này nhé.

Năm nay Apple tung ra tới 4 tùy chọn màu sắc cho iPhone 14 nhưng nổi bật trong đó là phiên bản màu tím rất lạ mắt. Dưới đây là bài mở hộp iPhone 14 màu tím của MobileCity.

mo-hop-iphone-14-mau-tim-ava

Mở hộp iPhone 14 màu tím

iPhone 14 là phiên bản tiêu chuẩn trong 4 mẫu điện thoại mới của Apple năm 2022. Dù có giá "thấp" nhất nhưng iPhone 14 vẫn có cách đóng hộp giống với các phiên bản cao cấp nhất như iPhone 14 Pro Max, chỉ khác là kích thước hộp sẽ nhở hơn khá nhiều. Giống như hai phiên bản tiền nhiệm, hộp của iPhone 14 năm nay vẫn sử dụng seal giấy, cùng với kích thước hộp nhỏ hơn để giảm sử dụng vật liệu giấy nhằm giảm ảnh hưởng tới môi trường.

mo-hop-iphone-14-mau-tim-1
iPhone 14 vẫn có cách đóng hộp giống với các phiên bản cao cấp như iPhone 14 Pro Max

Bóc lớp seal và mở phần hộp phía trên ra chúng ta thấy ngay nhân vật chính - iPhone 14. Ấn tượng đầu tiên với phiên bản màu tím này đó là nó quá chi là đẹp. Màu tím này khá nhẹ nhàng khác hẳn với màu tím trên iPhone 14 Pro Max. Mặt lưng của chiếc iPhone 14 này tím nhẹ toát nên vẻ trang nhã, thanh thoát.

mo-hop-iphone-14-mau-tim-4
Ấn tượng đầu tiên với phiên bản màu tím này đó là nó quá chi là đẹp

Ngoài chiếc iPhone 14 ra, trong hộp chỉ còn lại chiếc dây cáp sạc và sách hướng dẫn sử dụng. Cáp sạc này là loại USB-C to Lightning. Máy vẫn không được tặng kèm của sạc, riêng khoản này là điểm trừ so với các đối thủ khi còn được tặng hẳn bộ củ cáp sạc nhanh, thậm chí lên tới 200W.

mo-hop-iphone-14-mau-tim-3
Trong hộp chỉ còn lại chiếc dây cáp sạc và sách hướng dẫn sử dụng

Cầm iPhone 14 trên tay chúng ta có thể cảm nhận được sự sang trọng của máy, hai mặt kính phẳng trước sau, khung viền điện thoại được làm từ kim loại nhôm, các góc vuông sắc xảo và nam tính nhưng cầm trên tay một lúc sẽ đau, cấn tay. Kích thước máy nhỏ gọn thể này sẽ rất tiện cầm nắm, đút vào túi quần, túi xách.

mo-hop-iphone-14-mau-tim-2
Cầm iPhone 14 trên tay chúng ta có thể cảm nhận được sự sang trọng của máy

Phần cụm camera có kích thước tương đồng với iPhone 13 về kích thước và chất liệu, riêng phần ống kính camra sẽ được làm to hơn một chút, khác biệt này không nhiều. Phần mặt lưng vẫn không có gì khác, nếu không có chiếc iPhone 13 bên cạnh thì cực khó để phân biệt đâu là iPhone 14 chỉ thông qua vẻ bề ngoài.

mo-hop-iphone-14-mau-tim-9
Phần mặt trước này thực sự rất rất đẹp

Tới phần mặt trước, nhờ sở dụng tấm nền Super Retina XDR OLED nên phần viền màn hình của iPhone 14 đã được làm rất mỏng. Phần mặt trước này thực sự rất rất đẹp khi màn hình có viền mỏng đều cả ở bốn cạnh, tạo nên sự cân đối. Chất lượng màn hình của iPhone 14 tốt, độ sáng cao, màu sắc cân bằng hài hòa. Phần tai thỏ được làm khá nhỏ, chứ không còn thô khệch như các phiên bản cách đây 3 năm nữa. Tuy nhiên flagship 25 triệu mà chỉ có thiết kế màn hình tai thỏ là đáng chê bởi kiểu thiết kế này đã trải qua tới 4 đời iPhone rồi Apple ơi!

mo-hop-iphone-14-mau-tim-7
Viền màn hình của iPhone 14 đã được làm rất mỏng.

Cạnh viền trên của iPhone 14 chỉ có vạch chia ăng ten, các phím tăng giảm âm lượng và phím gạt bật tắt chế độ im lặng được đặt ở cạnh bên trái, cạnh phải máy chứa phím nguồn. Cạnh dưới đục hai dải loa nhưng chỉ có bên phải là loa còn bên trái là mic thu âm, Apple thiết kế như vậy nhằm tạo sự cân đối cho cổng sạc nằm chính giữa.

mo-hop-iphone-14-mau-tim-8
Phần tai thỏ được làm khá nhỏ

Thông số kỹ thuật của iPhone 14 màu tím

Bảng thông số kỹ thuật của iPhone 14 màu tím:

Thông số iPhone 14
Kích thước và trọng lượng 146.7 x 71.5 x 7.8 mm, 172g
Chipset và bộ nhớ Apple A15 Bionic (5 nm)
RAM 6GB, bộ nhớ trong 128GB-512GB
Màn hình Super Retina XDR OLED, HDR10, Dolby Vision
6.1 inches, Full HD+ (1170 x 2532 pixels)
Thủy tinh gốm chống xước, lớp phủ oleophobic
True-tone
Camera 12 MP, f/1.5, 26mm (góc rộng), dual pixel PDAF, sensor-shift OIS
12 MP, f/2.4, 13mm (góc siêu rộng)
Camera trước: 12 MP, f/1.9, 23mm (góc rộng), 1/3.6"
Pin & sạc nhanh  Sạc nhanh 20W

Giá bán của iPhone 14 màu tím

Tại thị trường Việt Nam giá iPhone 14 màu tím sẽ có khả tiêu chuẩn là 23.990.000 VNĐ (tùy đại lý sẽ có giá chênh lệch đôi chút).

Trên đây là bài trên tay iPhone 14 màu tím. Có thể thấy đây là chiếc điện thoại đẹp nhỏ gọn, nhưng không đáng mau vì chả có sự khác biệt so với iPhone 13, nếu muốn có nhiều nâng cấp và tính năng thú vị, muốn có sự mới mẻ thì người dùng nên mua iPhone 14 Pro hoặc Pro Max nhé! Ngoài ra, bạn đọc có thể tham khảo các mẫu điện thoại iPhone chính hãng đang sẵn hàng tại MobileCity với đầu đủ phiên bản màu sắc.

Hỏi đáp & đánh giá Mở hộp iPhone 14 màu tím: Màu đẹp, ngoại hình chả khác gì iPhone 13

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?