Thay Camera iPhone 13 Pro Max bao nhiêu tiền? Nên thay ở đâu?

Nhiều người muốn tìm hiểu thay camera iPhone 13 Pro Max bao nhiêu tiền và nên thay ở đâu để có giá tốt và uy tín. Tất cả những điều đó đều có trong bài viết này.

Trong quá trình sử dụng, iPhone 13 Pro Max có thể bị rơi vỡ, vào nước hoặc gặp các sự cố khác có thể dẫn tới hỏng camera. Khi này bạn cần thay camera iPhone 13 Pro Max để đảm bảo sử dụng điện thoại được bình thường.

iPhone 13 Pro Max được trang bị cụm ba camera sau gồm cảm biến chính, cảm biến góc siêu rộng, camera telephoto, tất cả đều có độ phân giải 12MP, không khác biệt so với thế hệ trước. Nhưng theo tuyên bố của Apple, chiếc điện thoại mới nhất của hãng sẽ có khả năng chụp đêm tốt hơn đáng kể nhờ các thuật toán mới.

Giới thiệu iPhone 13 Pro Max

Tại thời điểm ra mắt, iPhone 13 Pro Max là mẫu điện thoại cao cấp nhất trong Series, được trang bị những phần cứng cao cấp nhất, kích cỡ máy cũng như màn hình lớn nhất. Nổi bật chính là con chip Apple A15 Bionic cho hiệu năng mạnh hơn đáng kể so với A14 trên iPhone 12 Series. Máy sẽ ít bị tình trạng quá nhiệt, nhiệt độ khi chơi game cũng không cao bằng nên hiếm khi bị tự giảm độ sáng màn hình.

gia-thay-camera-iphone-13-pro-max-2

iPhone 13 Pro Max sở hữu màn hình kích thước lớn, lên tới 6,7 inches, tần số quét tối đa 120Hz kết hợp với iOS 15 cho trải nghiệm vô cùng mượt mà. Tấm nền Super Retina XDR OLED mang tới khả năng hiển thị trung thực, màu đen sâu, các chi tiết rõ ràng. Độ sáng của mẫu màn hình này lên tới 1000 nit, nên hiển thị rất tốt ngoài trời nắng.

gia-thay-camera-iphone-13-pro-max-4

Về thiết kế, iPhone 13 Pro Max vẫn mang một vẻ bề ngoài cực sang trọng, các khung viền và mặt lưng phẳng. vuông vức trông sắc nét và đẳng cấp. Nhưng khi cầm trên tay một thời gian sẽ khá cấn tay. Nhưng đa số người dùng sẽ dần quen với việc này nên đây cũng không phải vấn đề.

gia-thay-camera-iphone-13-pro-max-3

Thay camera iPhone 13 Pro Max bao nhiêu tiền?

Mặc dù giá bán tăng đáng kể so với iPhone 12 Pro Max thế nhưng, thật bất ngờ khi chi phí thay camera sau của iPhone 13 Pro Max lại đúng bằng với thế hệ trước, đều có giá 199 USD (khoảng 4,7 triệu VND) theo giá chính thức của Apple Centre. Đây là con số rất lớn so với đa số người dùng, nó tương đương với một chiếc điện thoại tầm trung, giá rẻ mới.

gia-thay-camera-iphone-13-pro-max-1

Nên thay camera iPhone 13 Pro Max ở đâu?

Thay camera iPhone 13 Pro Max là một việc phức tạp, đòi hỏi tay nghề chuyên môn cao cùng các trang thiết bị hiện đại. Cộng với chi phí thay thế, sửa chữa cao nên bạn nên tới các trung tâm ủy quyền của Apple tại Việt Nam. Ngoài ra, bạn có thể chọn một trung tâm sửa chữa lớn và uy tín khác để thực hiện sửa chữa để nhận được linh kiện chính hãng chất lượng cao cùng dịch vụ bảo hành sau sửa chữa đảm bảo.

gia-thay-camera-iphone-13-pro-max

Bạn có thể tới với các Trung tâm MC Care trải khắp ba miền Bắc, Trung, Nam, tại các thành phố lớn để thực hiện thay camera iPhone 13 Pro Max. Với hàng chục năm kinh nghiệm, đội ngũ thợ tay nghề cao, nhân viên chuyên nghiệp cùng các máy móc hỗ trợ hiện đại, MobileCity sẽ đảm bảo quý khách hài lòng sau khi sử dụng dịch vụ sửa chữa.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá Thay Camera iPhone 13 Pro Max bao nhiêu tiền? Nên thay ở đâu?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?