POCO X5 Pro lộ hình ảnh, thiết kế, thông số kỹ thuật chính thức

- 20:20 15/01/2023

Tin công nghệ

0

1778

POCO dự kiến ​​sẽ ra mắt POCO X5 Pro trong loạt điện thoại thông minh POCO X5 Series trong vài tuần tới. Cho đến nay, các tin đồn đã rò rỉ rất nhiều thông tin về POCO X5 và X5 Pro. Hôm nay(15/1), Gizmochina đã đăng tải thông tin, thiết kế của X5 Pro.

Thiết kế Xiaomi POCO X5 Pro

Thông tin về X5 Pro cũng được đăng tải trên Flipkart với khẩu hiệu "Are You Ready To Unleash Your Rebel?" (Bạn đã sẵn sàng giải phóng cuộc nổi loạn của mình chưa?). Đoạn giới thiệu tiết lộ thiết kế của X5 Pro ở một mức độ nào đó, cho thấy sự nhất quán với cả mẫu Redmi hiện có và hình ảnh trực tiếp được cho là của X5 Pro đã bị rò rỉ vài ngày trước.

poco-x5-pro-lo-hinh-anh-thiet-ke-chinh-thuc-0

Thông số kỹ thuật POCO X5 Pro

Thiết kế bị rò rỉ của chiếc máy gợi ý rằng điện thoại sẽ có ba camera phía sau theo cách sắp xếp hình tam giác. Theo thiết kế này, X5 Pro ít nhất có thể dùng chung khung máy với các mẫu Redmi Note 12 Pro đã ra mắt tại Trung Quốc gần đây.

poco-x5-pro-lo-hinh-anh-thiet-ke-chinh-thuc-4

Hình ảnh rò rỉ cũng xác nhận rằng sản phẩm này sẽ được trang bị camera chính 108MP. Các thông số kỹ thuật khác có thể bao gồm Snapdragon 778G, pin 5000mAh và màn hình FHD+ AMOLED 120Hz.

poco-x5-pro-lo-hinh-anh-thiet-ke-chinh-thuc-2

Tóm lại, có vẻ như X5 Pro được thiết lập để trở thành một thiết bị mạnh mẽ và phong cách, với thiết kế kế thừa  các mẫu Xiaomi khác gần đây. Thông số kỹ thuật và tính năng của điện thoại, bao gồm camera chính 108MP, cho thấy đây sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho những người đam mê nhiếp ảnh.

poco-x5-pro-lo-hinh-anh-thiet-ke-chinh-thuc-3

POCO X5 Pro dự kiến ​​sẽ sớm ra mắt và người hâm mộ thương hiệu đang háo hức chờ đợi ngày phát hành chính thức.

X5 Pro ra mắt khi nào?

POCO X4 Pro 5G ra mắt vào quý 1 năm 2022 và POCO có vẻ đã sẵn sàng tung ra mẫu điện thoại POCO kế nhiệm mang tên POCO X5 Pro vào Quý 1 năm 2023.

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá POCO X5 Pro lộ hình ảnh, thiết kế, thông số kỹ thuật chính thức

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?