Thay Camera chính hãng iPhone 13 Pro hết bao nhiêu?

- 17:00 17/01/2023

Tư vấn chọn mua

0

1519

Cho đến nay, iPhone 13 Pro vẫn là thiết bị được người dùng yêu thích bởi những tính năng mà nó đem lại. Thiết bị sở hữu thiết kế sang trọng, cụm 3 camera được nâng cấp, cấu hình mạnh mẽ cùng thời lượng pin lớn ấn tượng.

1. Giới thiệu iPhone 13 Pro

Chiếc điện thoại iPhone 13 Pro không có nhiều sự thay đổi về thiết kế khi vẫn sở hữu kiểu dáng tương tự như người anh tiền nhiệm của mình là iPhone 12 Pro với các cạnh viền vuông vắn và hai mặt kính cường lực cao cấp.

Thiết bị này được trang bị màn hình kích thước 6.1 inch với phần tai thỏ được làm nhỏ hơn giúp hiển thị thêm nhiều thông tin cũng như tăng cường cảm giác trải nghiệm. iPhone 13 Pro sử dụng tấm nền OLED có số điểm ảnh lên đến 1170 x 2532 pixels cho hình ảnh và màu sắc hiển thị sâu, sắc sáng tươi tắn, khung hình sinh động như thực. 

Giới thiệu iPhone 13 Pro
Giới thiệu iPhone 13 Pro

iPhone 13 Pro được trang bị bộ vi xử lý Apple A15 Bionic, sản xuất trên tiến trình 5 nm cải tiến. Cho đến thời điểm hiện tại, đây vẫn là một trong những con chip mạnh nhất của nhà Apple. Thiết bị được cài đặt sẵn iOS 15 giúp người dùng vừa giao tiếp qua FaceTime vừa chia sẻ bài hát, tài liệu với mọi người tiện lợi, dễ dàng tương tác với văn bản trong hình ảnh để gửi email, nhận chỉ đường, thực hiện cuộc gọi,... 

iPhone 13 Pro sẽ có thời lượng pin sử dụng tốt hơn 1.5 tiếng khi so với iPhone 12 Pro, máy có thể phát video liên tục trong 22 tiếng, nghe nhạc trong 75 tiếng và hỗ trợ sạc nhanh 20W qua cáp.

2. Thay Camera iPhone 13 Pro bao nhiêu tiền?

iPhone 13 Pro sở hữu cụm camera 3 ống kính 12MP xếp xen kẽ thành một cụm vuông, đặt ở góc trên bên trái của lưng máy. Với cụm 3 ống kính, iPhone 13 Pro hứa hẹn sẽ tạo nên những tuyệt tác nghệ thuật chỉ bằng một thao tác chụp đơn giản. Nếu trong quá trình sử dụng, bạn quan sát thấy thiết bị của mình xuất hiện tình trạng chụp mờ, nhòe, không ổn định. Hãy đem đến các trung tâm uy tín để nhận hỗ trợ thay Camera iPhone 13 Pro tốt nhất nhé.

Thay Camera chính hãng iPhone 13 Pro hết bao nhiêu?
Thay Camera chính hãng iPhone 13 Pro hết bao nhiêu?

Theo thông tin đến từ Website chính thức của Apple, giá thay thế cho camera của iPhone 13 Pro là 169 USD, tương đương 4.66 triệu đồng. Mức giá này không hề tăng so với dịch vụ tương tự trên chiếc iPhone 12 Pro.

3. Nên thay Camera iPhone 13 Pro ở đâu?

Camera là bộ phận vô cùng quan trọng trên điện thoại. Chính vì vậy, người dùng nên khắc phục tình trạng lỗi, hỏng sớm để không làm ảnh hưởng tới hoạt động hằng ngày. Bạn nên đem thiết bị của mình đến trung tâm bảo hành chính hãng của Apple để đảm bảo thiết bị được thay sửa linh kiện chính hãng cũng như nhận được chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Trung tâm sửa chữa MCCare
Trung tâm sửa chữa MCCare

AppleCare là biện pháp hàng đầu nhưng không phải người dùng nào cũng có đủ chi phí để thay sửa tại đây. Bạn có thể tham khảo các trung tâm sửa chữa bên ngoài với giá thành rẻ hơn. Linh kiện tại đây sẽ được bóc từ máy Chính hãng và đảm bảo chất lượng khi sử dụng. Người dùng có thể tham khảo MCCare, đây là trung tâm thay sửa đã hoạt động được 10 năm và nhận được sự tin tưởng của rất nhiều người dùng trên Toàn Quốc. Với tôn chỉ "KHÁCH HÀNG LÀ SỐ 1", MCCare luôn nỗ lực hết mình để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất cả về chất lượng, linh kiện và giá thành

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu về Phùng Thanh Ngân Đặc điểm nổi bật Mọi người thường nói con gái thì thường không có hứng thú về công nghệ nhưng đối với mình thì khác. Mình có niềm đam mê với lĩnh vực “khó nhằn” này và luôn dành thời gian để tìm hiểu nó mỗi ngày. Một trong những yếu tố quan trọng nhất của con gái khi làm về lĩnh vực công nghệ là phải có niềm đam mê. Làm bất kỳ công việc khác cũng vậy, nếu ...

Hỏi đáp & đánh giá Thay Camera chính hãng iPhone 13 Pro hết bao nhiêu?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?