Teaser chính thức của POCO X5 Pro lộ diện, sắp ra mắt toàn cầu

- 09:40 17/01/2023

Tin công nghệ

0

1020

Sau rất nhiều tin đồn, teaser chính thức của POCO X5 Pro cũng đã được tung ra. Đây là dấu hiệu mẫu điện thoại này sắp được ra mắt trên thị trường toàn cầu.

teaser-poco-x5-pro-lo-dienj-1

Theo các tin đồn gần đây, POCO X5 Pro đang trong quá trình phát triển. Đến nay, thương hiệu smartphone giá rẻ cấu hình cao này vừa tung ra video teaser dành cho chiếc X5 Pro.

teaser-poco-x5-pro-lo-dien-2

Hình ảnh được cắt ra từ teaser cho thấy thiết kế mặt lưng của chiếc X5 Pro, hai ống kính camera lớn cùng với mô-đun bao trọn chiều ngang của lưng máy, đặc trưng của các điện thoại tầm trung POCO.

teaser-poco-x5-pro-lo-dien-3

Cấu hình rò rỉ trước đây đã khẳng định POCO X5 Pro sẽ được trang bị con chip Snapdragon 778G, màn hình OLED 6,67 inches, độ phân giải Full HD+, tần số làm tươi 120Hz. Viên Pin của máy có dung lượng 5.000mAh cùng sạc nhanh 67W.

Camera chính của POCO X5 Pro có độ phân giải 108MP, camera góc rộng 8MP, macro 2MP cùng camera selfie 16MP. Hiện tại, thời điểm ra mắt của X5 Pro chưa được công bố.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá Teaser chính thức của POCO X5 Pro lộ diện, sắp ra mắt toàn cầu

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?