Giá thay Camera Chính hãng iPhone 13

- 14:44 17/01/2023

Tư vấn chọn mua

0

1128

Được ra mắt vào năm 2021, cho đến nay iPhone 13 vẫn chưa hề hạ nhiệt. Thiết bị này đem đến rất nhiều cải tiến cùng những trải nghiệm vô cùng thú vị cho người dùng. Nổi bật phải kể đến là sự cải tiến về camera với ống kính chính 12MP cùng nhiều chế độ làm đẹp cực hot trong nhiều năm gần đây.

1. Giới thiệu iPhone 13

iPhone 13 sở hữu thiết kế nguyên khối vuông vắn như tiền nhiệm, khung viền được làm từ nhôm cùng mặt lưng kính sang trọng, cao cấp. Ngoại hình không quá khác biệt nhưng tỷ lệ màn hình so với khung máy tốt hơn, phần tai thỏ nhỏ hơn 20% gia tăng diện tích trải nghiệm khi lướt web, xem phim, chơi game.

iPhone 13 sử dụng tấm nền OLED với kích thước màn hình 6.1 inch cho chất lượng màu sắc và chi tiết hình ảnh sắc nét, sống động, độ phân giải đạt 1170 x 2532 Pixels. Nhờ được trang bị công nghệ Super Retina XDR, iPhone 13 cho độ sáng vô cùng tốt. Đi kèm với đố là tỷ lệ tương phải lớn giúp ổn định tốt màu sắc và chất lượng hình ảnh hiển thị trong nhiều điều kiện sáng khác nhau, kể cả môi trường nắng gắt hay ánh sáng chói.

Thay Camera iPhone 13 bao nhiêu tiền?
Thay Camera iPhone 13 bao nhiêu tiền?

Theo Apple công bố, iPhone 13 có thời lượng pin tăng thêm 2.5 tiếng so với thế hệ trước, cho thời gian sử dụng lâu hơn, phục vụ hiệu quả với người dùng có nhu cầu sử dụng tần suất cao. Về hiệu năng, iPhone 13 được trang bị con chip khủng Apple A15 Bionic siêu mạnh được sản xuất trên quy trình 5 nm, đạt hiệu năng ấn tượng, với CPU nhanh hơn 50%, GPU nhanh hơn 30% so với các đối thủ trong cùng phân khúc.

Thay, sửa camera trên iPhone 13
Thay, sửa camera trên iPhone 13

2. Thay Camera iPhone 13 bao nhiêu tiền?

iPhone 13 sở hữu 3 ống kính có cùng độ phân giải 12MP. Điểm cải tiến lớn nhất của thết bị này là kích thước cảm biến lớn hơn giúp camera có thể thu được nhiều ánh sáng hơn, mang đến cho chúng ta những bức ảnh đầy đủ sáng và chi tiết nhất. Trong quá trình sử dụng, chắc hẳn không ít lần chiếc iPhone 13 của phải gặp phải tình trạng va đập khiến bộ phận camera bị ảnh hưởng không nhỏ. Lúc này, bạn nên đem máy đến các trung tâm uy tín để tiến hành thay Camera iPhone 13, tránh để lâu sẽ ảnh hưởng tới các linh kiện xung quanh.

Giá thay Camera Chính hãng iPhone 13
Giá thay Camera Chính hãng iPhone 13

Theo thông tin đến từ Website chính thức của Apple, giá thay thế cho camera của iPhone 13 là 169 USD, tương đương 3.96 triệu đồng. Mức giá này không hề tăng so với dịch vụ tương tự trên chiếc iPhone 12.

3. Nên thay Camera iPhone 13 ở đâu?

Camera lỗi, hỏng sẽ gây ra nhiều phiền toái trong quá trình sử dụng. Để khắc phục tình trạng này, người dùng nên đến các trung tâm bảo hành chính hãng của Apple để nhận được hỗ trợ tốt nhất. Tại đây, bạn sẽ được thay thế linh kiện chính hãng cũng như có thể an tâm tuyệt đối về chất lượng dịch vụ.

Trung tâm sửa chữa MobileCity a
Trung tâm sửa chữa MobileCity

Ngoài Apple, người dùng cũng có thể đến các trung tâm thay sửa uy tín bên ngoài để khắc phục tình trạng trên. Chất lượng dịch vụ được đảm bảo đi kèm với đó là giá thành phải chăng. Khi nhắc đến cơ sở uy tín, không thể không kể đến MCCare, trung tâm thay sửa với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề. Bạn sẽ được hỗ trợ tốt nhất khi thay, sửa camera tại đây.

Hỏi đáp & đánh giá Giá thay Camera Chính hãng iPhone 13

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?