Sẽ có biến thể thứ 3 của dòng OnePlus 9 sử dụng chip set SD800 Series

- 16:46 24/12/2020

Tin công nghệ

0

777

Một nguồn tin rò rỉ đã tiết lộ rằng dòng OnePlus 9 sẽ có ba biến thể. Cùng với OnePlus 9 và OnePlus 9 Pro được mong đợi, một biến thể thứ ba được gọi là OnePlus 9E cũng sẽ được công bố. Bây giờ, một rò rỉ mới cho biết biến thể thứ ba sẽ có tên khác - OnePlus 9 Lite - và cũng sẽ sử dụng một chipset khác.

Rò rỉ thông tin về OnePlus 9 Lite

Nguồn của tin tức là Android Central và họ đã báo cáo rằng một người trong cuộc đã thông báo cho họ về kế hoạch ra mắt ba điện thoại OnePlus 9 vào năm tới của OnePlus. Biến thể thứ ba này sẽ ra mắt với tên gọi OnePlus 9 Lite và không giống như OnePlus 9 và OnePlus 9 Pro được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 888, nó sẽ đi kèm với bộ vi xử lý Snapdragon 865. Điều này có nghĩa là OnePlus 9 Lite sẽ được bán với giá thấp hơn so với dòng sản phẩm của nó và thậm chí là các điện thoại hàng đầu khác.

oneplus-9-lite-1

Có khả năng sản phẩm thứ 3 của dòng OnePlus 9 Series ban đầu có tên là “OnePlus 9E” và sau đó đổi thành “OnePlus 9 Lite”. OnePlus tung ra một chiếc điện thoại hàng đầu với bộ vi xử lý từ năm trước không giống như cách họ thường làm, tuy nhiên đây là một động thái mà chúng ta đã thấy từ Realme. Các SuperZoom realme X3 đã được công bố vào năm nay có Snapdragon 855+ mà không phải là một chipset Snapdragon 865 giống như hầu hết flagships Android khác.

oneplus-9-lite-4

Hiện tại vẫn không biết OnePlus 9 Lite sẽ trông như thế nào nhưng chúng tôi hy vọng sẽ có thêm thông tin chi tiết trong những tuần tới.

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại OnePlus tại Mobilecity.

Hỏi đáp & đánh giá Sẽ có biến thể thứ 3 của dòng OnePlus 9 sử dụng chip set SD800 Series

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?