OnePlus cải tiến OnePlus 8T với thiết kế và một số tính năng mới

- 16:09 22/12/2020

Tin công nghệ

0

907

OnePlus đã tiết lộ một thiết bị ý tưởng mới, được đặt tên đơn giản là OnePlus 8T Concept. Dựa trên OnePlus 8T hiện có, thiết bị ý tưởng mới này cho phép công ty giới thiệu một số công nghệ mà họ đang nghiên cứu.

Thiết kế mới của OnePlus 8T Concept

OnePlus 8T Concept có phim đổi màu dưới mặt kính sau. Màng chứa oxit kim loại và có thể thay đổi màu sắc của nó dựa trên các hiệu điện thế khác nhau bằng cách thay đổi trạng thái hóa trị của các ion kim loại. Phim có thể đổi màu từ bạc sang xanh đậm và ngược lại.

oneplus-8t-concept-2

Mặt kính sau được khắc theo cách bắt chước hình dạng của ruộng bậc thang suối nước nóng Pamukkale ở Thổ Nhĩ Kỳ.

Các tính năng, công nghệ mới trên OnePlus 8T Concept

Điểm khác biệt của OnePlus 8T Concept với 8T tiêu chuẩn là nó có hệ thống radar mmWave, có thể truyền và nhận sóng điện từ. Điều này cho phép hệ thống radar nhận biết, hình ảnh, định vị và theo dõi các đối tượng. Nó có thể làm điều này ở cấp độ milimet và cũng hoạt động trong mọi điều kiện ánh sáng theo cách mà hệ thống ToF quang học có thể.

OnePlus cho biết kính đổi màu có thể được sử dụng như một hệ thống thông báo. Radar mmWave, được nhúng bên dưới hệ thống camera phía sau, có thể được sử dụng để phát hiện cử chỉ tay của bạn và chẳng hạn như bạn có thể chấp nhận hoặc bỏ qua cuộc gọi bằng cách vẫy tay trên thiết bị.

OnePlus cũng đã tạo một ứng dụng theo dõi nhịp thở, sử dụng radar mmWave để theo dõi chuyển động của lồng ngực của bạn và có thể tính toán tốc độ thở của bạn.

OnePlus 8T Concept được thiết kế bởi một nhóm trong OnePlus có tên là OnePlus Gaudi. Đây cũng là nhóm đã tạo ra thiết bị OnePlus Concept One mà công ty đã giới thiệu vào đầu năm nay tại CES 2020. Nhóm Gaudi bao gồm 39 nhà thiết kế đến từ Thâm Quyến, Đài Bắc, New York và Ấn Độ.

Giống với Concept One, OnePlus 8T Concept có lẽ sẽ không được bán. Nó chỉ giới thiệu một số công nghệ mà công ty hiện đang nghiên cứu trong các thiết bị trong tương lai.

 Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại OnePlus tại Mobilecity.

Hỏi đáp & đánh giá OnePlus cải tiến OnePlus 8T với thiết kế và một số tính năng mới

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?