Bản vẽ thiết kế của OnePlus 9 tiết lộ camera sau của máy bao gồm hai ống kính lớn và hai ống kính nhỏ

- 23:06 07/12/2020

Tin công nghệ

0

1279

Các tin đồn trong ngành công nghệ cho biết điện thoại cao cấp Android của năm 2021 sẽ ra mắt sớm hơn bình thường, và dòng điện thoại OnePlus có thể sẽ ra mắt vào tháng 3 năm 2021. Theo quy ước đặt tên, thế hệ điện thoại mới tiếp theo của hãng OnePlus sẽ được có tên gọi là OnePlus 9 và OnePlus 9 Pro. Sau những hình ảnh được tiết lộ trên mạng xã hội trước đó thì đến thời điểm hiện tại Blog công nghệ Digital Chat Station đã phát hiện ra bản chụp thiết kế của OnePlus 9 Pro.

Thông tin chi tiếtoneplus-9-designoneplus-9-design-2oneplus-9-design-3

Theo nguồn tin cho biết OnePlus 9 Pro sẽ có thiết kế với hai ống kính kích thước lớn, và hai ống kính còn lại có kích thước rất nhỏ. Màn hình phía trước độ phân giải QHD+ với một camera thiết kế dạng đục lỗ ở góc trên bên trái.

OnePlus 9 Pro sẽ chạy chip Snapdragon 888

One Plus 9 Pro có thiết kế màn hình với camera trước dạng đục lỗ và màn hình bo cong dự kiến ​​sẽ hỗ trợ tần số quét màn hình 120Hz và camera sau được đặt trong thiết kế hình chữ nhật bao gồm 4 camera và đèn flash. Dòng sản phẩm này dự kiến ​​sẽ được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 888 và sạc nhanh 65W, riêng phiên bản Pro sẽ được hỗ trợ sạc nhanh không dây.

oneplus-9-design-4

 Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại OnePlus tại Mobilecity.

Hỏi đáp & đánh giá Bản vẽ thiết kế của OnePlus 9 tiết lộ camera sau của máy bao gồm hai ống kính lớn và hai ống kính nhỏ

5/5

1 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
1
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?