Rò rỉ hình ảnh và thông số kỹ thuật đầu tiên của OnePlus 9

- 18:11 13/12/2020

Tin công nghệ

0

1029

Không có gì lạ khi các flagship của OnePlus bị rò rỉ hình ảnh và thông tin trước khi ra mắt. Gần đây, công ty đã chính thức ra mắt chiếc flagship tiếp theo cho năm 2021 tại sự kiện Qualcomm. Mặc dù nó không tiết lộ tên nhưng theo các con số, nó có thể sẽ là dòng OnePlus 9 cùng với 9E mới. Phone Arena mang đến cho chúng ta hình ảnh thực tế đầu tiên về biến thể không phải Pro.

oneplus-9-1

Hình ảnh rò rỉ của OnePlus 9

Từ các nguồn tin rò rỉ đã để lộ nhiều hình ảnh khá rõ ràng về chiếc flagship mới sắp ra mắt của OnePlus. Chiếc điện thoại được đồn đoán là OnePlus 9 5G bởi những người mách nước như Max Jambor. Đầu tiên, số model của thiết bị là LE2117. Tiếp theo, những hình ảnh cho thấy mặt sau của một thiết bị có màu bạc.

oneplus-9-4

Bên cạnh đó, mô-đun camera trên thiết bị tương tự như các bản vẽ CAD trước đó có ba camera, hai cảm biến lớn và một cảm biến nhỏ hơn. Có một đèn flash LED bên cạnh dải camera tương tự như loạt thiết bị Reno của OPPO (Reno4 Pro). Bố cục hình chữ nhật tròn cũng có chữ 'ULTRASHOT' được viết trên đó và logo mặt sau không phải của OnePlus.

Thông số kỹ thuật của điện thoại

Thiết bị có màn hình đục lỗ trên cùng bên trái. Ngoài việc tuyên bố nó giống với OnePlus 8T, báo cáo cho biết đó là màn hình phẳng FHD + 6,55 inch. Nó hỗ trợ HDR, có tốc độ làm tươi 120Hz, độ phân giải 2400 × 1080 và tỷ lệ khung hình 20: 9. Những gì sau đây là một loạt hình ảnh cho thấy micrô (trên cùng, dưới cùng), khay thẻ SIM, cổng Type-C và Loa (ở dưới cùng), cùng với logo khởi động.

oneplus-9-3

Nếu hình ảnh cùng với báo cáo là đúng, thiết bị sẽ có khung kim loại làm bằng nhôm và có các cổng và nút ở vị trí thông thường. Dù sao, ngoài ngoại hình, báo cáo cũng cho thấy một số ảnh chụp màn hình về bên trong của nó. Rõ ràng, thiết bị LE2117 có bo mạch Lahaina (gợi ý là Snapdragon 888 ), có RAM 8GB, bộ nhớ trong 128GB và chạy Android 11.

Thông tin rò rỉ còn có các chi tiết như camera sau 12MP f / 1.88 và camera trước 4MP f / 2.4. Tuy nhiên, nó có thể là một danh sách lỗi hoặc cho biết kết quả đầu ra thực tế của các cảm biến quad-Bayer 48MP, 16MP tương ứng. Ngoài điều này, các rò rỉ trước đó nói rằng OnePlus 9 chủ yếu sẽ không có xếp hạng IP , không giống như biến thể Pro.

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại OnePlus tại Mobilecity.

Hỏi đáp & đánh giá Rò rỉ hình ảnh và thông số kỹ thuật đầu tiên của OnePlus 9

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?