Xiaomi mở Mi Store lớn nhất ở Trung Âu & Đông Âu đều có trung tâm bảo hành tại các cửa hành

- 19:01 24/12/2020

Tin công nghệ

0

1151

Xiaomi đang giữ đúng kế hoạch mở rộng hơn nữa ở châu Âu. Gã khổng lồ công nghệ Trung Quốc được cho là đã mở Mi Store lớn nhất của mình ở Trung và Đông Âu.

Thông tin chi tiết

Được biết Mi Store nằm ở Warsaw, thủ đô của Ba Lan. Việc khai trương cửa hàng được thực hiện trong khi tuân thủ các giao thức COVID-19 như sử dụng khẩu trang và duy trì khoảng cách vật lý.

mi-store-2

Chủ tịch của Xiaomi, Shou Zi Chew, người đã chia sẻ tin tức trên Twitter cũng tiết lộ rằng cửa hàng này là cửa hàng đầu tiên của thương hiệu được trang bị trung tâm dịch vụ bên trong. Vì vậy, bạn không chỉ có cơ hội nhận được các sản phẩm Mi yêu thích của mình mà còn có thể ghé qua để sửa chữa sản phẩm Mi bị lỗi của mình. Điều này sẽ đặc biệt thu hút nhiều người dùng mới

Mi Store cũng có khu vực Nhà thông minh cho phép khách tham quan trải nghiệm tận mắt các sản phẩm thuộc hệ sinh thái của Xiaomi. Đây có thể là tất cả những gì chúng ta cần để xác nhận rằng Xiaomi sẽ sớm phát hành phần lớn các sản phẩm trong hệ sinh thái của mình ở châu Âu. Thương hiệu này hy vọng sẽ tận dụng lợi thế của Huawei để giành được nhiều thị phần hơn trên thị trường điện thoại thông minh ở châu Âu.

mi-store-3

Trước đó, thương hiệu đã ám chỉ rằng họ đang tìm cách tăng cường sự hiện diện ngoại tuyến của mình ở châu Âu. Tuy nhiên, sẽ nhận được nhiều lực đẩy hơn nếu các sản phẩm nhà thông minh và hệ sinh thái phổ biến khác như máy hút bụi MIJIA , xe điện , máy cạo râu, máy sấy tóc, đồng hồ thông minh, dây đeo thể dục, TV thông minh , hệ thống chiếu sáng, máy lọc không khí , camera giám sát và các sản phẩm khác được cung cấp cho những người hâm mộ ngày càng tăng trong khu vực.

Mặc dù một số sản phẩm thuộc hệ sinh thái đang được trưng bày tại khu Smart Home của cửa hàng, nhưng không có dấu hiệu nào cho thấy tất cả chúng sẽ sẵn sàng để lấy ngay tại cửa hàng. Tuy nhiên, chúng tôi mong đợi một loạt các sản phẩm Mi phong phú bao gồm các điện thoại thông minh hàng đầu và Tầm trung mới nhất sẽ có mặt tại Warsaw Mi Store mới.

Tìm hiểu thêm về sản phẩm điện thoại Xiaomi tại Mobilecity

Hỏi đáp & đánh giá Xiaomi mở Mi Store lớn nhất ở Trung Âu & Đông Âu đều có trung tâm bảo hành tại các cửa hành

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?