Nhà phân tích công nghệ tiết lộ OnePlus sẽ hợp tác với Leica để cải thiện khả năng chụp ảnh cho dòng OnePlus 9

- 15:47 18/12/2020

Tin công nghệ

0

1058

Nói về quan hệ đối tác với các ông lớn trong ngành sản xuất thiết bị vật tư ngành ảnh, OnePlus có vẻ là nhà sản xuất điện thoại mới nhất hợp tác với hãng Leica vì thông tin chi tiết này đến từ một nhà phân tích công nghệ đã xác thực.

Thông tin chi tiết

oneplus-leica

Các nhà sản xuất điện thoại sử dụng nhiều phương pháp khác nhau để cải thiện khả năng chụp ảnh, quay phim của điện thoại. Từ tối ưu hóa phần mềm đến tùy chỉnh cảm biến cho đến quan hệ đối tác với các tên tuổi lớn trong ngành sản xuất thiết bị vật tư ngành ảnh: mục tiêu đều giống nhau đó chính là việc tạo ra một chiếc điện thoại có khả năng chụp ảnh, quay phim xuất sắc nhất. Theo Teme (@RODENT950), nhà phân tích công nghệ được biết đến với những tiết lộ liên quan đến Huawei cho biết OnePlus đang hợp tác với Leica để cải thiện khả năng chụp ảnh cho dòng OnePlus 9. Nhà phân tích công nghệ đã đăng tải một danh sách các nhà sản xuất điện thoại và các công ty lớn trong ngành sản xuất thiết bị vật tư ngành ảnh mà họ đã hợp tác. Danh sách này bao gồm những cái tên quen thuộc và điều đáng chú ý nhất là danh sách này có đề cập đến mối quan hệ giữa OnePlus và Leica, đây chắc chắn là thông tin mới nhất tính đến thời điểm hiện tại.

oneplus-9

Một người dùng Twitter sau đó hỏi liệu OnePlus có hợp tác với Leica hay không và Teme trả lời là “Op9 series”, tất nhiên điều này có nghĩa là OnePlus 9 series. Đây chắc chắn là một tin tức lớn nhất và được vô tình được tiết lộ trong một dòng dòng trạng thái được đăng tải trên mạng xã hội.

oneplus-9-2

Nếu OnePlus thực sự đang làm việc với hãng Leica để cải thiện khả năng chụp ảnh cho dòng OnePlus 9 thì chúng ta sẽ mong đợi một sự cải thiện đáng kể về hiệu năng máy ảnh của các điện thoại thông minh cao cấp thế hệ tiếp theo. Có lẽ chúng ta có thể kì vọng OnePlus 9 hoặc OnePlus 9 Pro sẽ lật đổ Huawei Mate 40 Pro và Xiaomi Mi 10 Ultra ra khỏi vị trí xếp hạng đầu bảng hạng mục máy ảnh trên điện thoại thông minh của trang công nghệ chuyên đánh giá máy ảnh trên điện thoại thông minh DxOMark.

Thông tin từ đại diện hãng OnePlus

Giám đốc điều hành của OnePlus là Pete Lau đã tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí công nghệ Input Mag rằng họ đang làm việc không ngừng để cải thiện hiệu năng máy ảnh của điện thoại “tập trung nhiều hơn vào phần mềm và phần cứng”. Ông tiếp tục nói rằng họ không chỉ cải thiện việc cung cấp trên dòng điện thoại thông minh cao cấp mà còn cả dòng Nord trong tương lai. Tuy nhiên, không có ý kiến nào trong cuộc phỏng vấn mà ông tiết lộ rằng họ đang làm việc với công ty máy ảnh Đức Leica. Dòng OnePlus 9 sẽ bao gồm OnePlus 9, OnePlus 9E và OnePlus 9 Pro. Chúng tôi vẫn chưa biết liệu cả ba điện thoại thông minh này sẽ có công nghệ của hãng Leica hay chỉ giới hạn ở phiên bản cao cấp nhất. Tuy nhiên, chúng tôi rất hào hứng và mong chờ những gì OnePlus đã lên kế hoạch.

Tìm hiểu về các sản phẩm điện thoại OnePlus tại Mobilecity.

Hỏi đáp & đánh giá Nhà phân tích công nghệ tiết lộ OnePlus sẽ hợp tác với Leica để cải thiện khả năng chụp ảnh cho dòng OnePlus 9

5/5

1 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
1
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?