Samsung đăng ký bản quyền thương hiệu SAMOLED, nhiều khả năng sẽ dùng cho Galaxy S11

- 00:25 13/11/2019

Tin công nghệ

0

938

Theo văn phòng Sở hữu Trí tuệ Hàn Quốc, Samsung vừa đăng ký một nhãn hiệu có tên SAMOLED cho danh mục màn hình điện thoại thông minh. Điều đó đồng nghĩa với việc các màn hình flagship sắp tới của hãng sẽ có tên gọi mới.

man-hinh-galaxy-s11-3

 

Cái tên SAMOLED được cho là sự kết hợp giữa tên gọi Samsung cùng với công nghệ OLED, tuy nhiên nó lại khác hoàn toàn với Super AMOLED, một trong các nhãn hiệu khác của Samsung.

SAMOLED xuất hiện cùng với thời điểm mà hãng sản xuất lớn này sắp ra mắt Galaxy S11 Series. Do vậy nhiều khả năng Samsung Galaxy S11 tới sẽ sử dụng màn hình có tên SAMOLED.

man-hinh-galaxy-s11-2

 

Ngoài tên gọi cho màn hình mới, hy vọng Samsung sẽ mang đến thật nhiều những cải tiến về màn hình thế hệ tiếp theo của hãng. Và tính năng tiêu biểu mà nhiều người mong đợi đó chính là tần số quét 120Hz, mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất hơn khi chơi game hay xem phim.

Vậy bạn mong đợi những gì sẽ góp mặt trên công nghệ màn hình Samsung SAMOLED mới này? Hãy cùng chờ đợi xem nó có gì nổi bật so với các phiên bản hiện tại không nhé!

Hỏi đáp & đánh giá Samsung đăng ký bản quyền thương hiệu SAMOLED, nhiều khả năng sẽ dùng cho Galaxy S11

5/5

1 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
1
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?