Sim ghép thần thánh hồi sinh - Iphone lock sống lại ?

- 21:40 18/11/2019

Tin công nghệ

0

784

Thời gian gần đây, Apple ngày càng mạnh tay hơn đối với các thiết bị xách tay, đặc biệt là iPhone khóa mạng. Điều này khiến cho giá iphone lock chạm đáy trong thời gian vừa qua. Cụ thể iphone 11pro max chỉ có giá từ 17-18 triệu đồng, các mẫu thấp hơn như iphone 11 thì chỉ có giá khoảng 13 triệu đồng.

sim-ghep1

 Nguyên nhân là do các thế hệ sim ghép trước đây không thể fix được tất cả các lỗi của iphone lock, một số lỗi tiêu biểu có thể kể đến là: Sóng chập chờn, mất sóng, không nhận được cuộc gọi, không bật được mạng di động.

sim-ghep-3

Nhưng mới đây, theo một số thông tin từ cộng đồng người dùng iphone lock tại Việt nam cho biết: Sim ghép " thần thánh " sắp được hồi sinh. Những chiếc sim ghép này sẽ giúp fix được tất cả các lỗi của iphone lock thường gặp phải với giá chỉ  từ 250.000vnđ.

sim-ghep4

 Tuy nhiên, thông tin về chiếc sim ghép " thần thánh " này vẫn còn khá ít và mập mờ. Người dùng chúng ta hãy cứ chờ đợi thêm một thời gian cho đến khi chiếc sim ghép này dùng ổn định tại Việt Nam để có thể lựa chọn một chiếc iphone giá rẻ nhưng vẫn sử dụng được tất cả mọi tính năng.

Hỏi đáp & đánh giá Sim ghép thần thánh hồi sinh - Iphone lock sống lại ?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?