ColorOS 7 sẽ dựa trên Android 10, chính thức ra mắt vào ngày 20/11

- 23:04 07/11/2019

Tin công nghệ

0

800

Đã có rất nhiều thông tin cho rằng ColorOS 7 sẽ được ra mắt trong tháng này, và ngày hôm qua OPPO đã chính thức xác nhận thông tin rằng công ty sẽ cho ra mắt phiên bản CorlorOS 7 vào ngày 20/11 tới đây.

Mặc dù không tiết lộ quá nhiều về phiên bản giao diện người dùng mới này, tuy nhiên trên poster mà hãng đăng tải cũng chứa khá nhiều thông tin.

coloros-7-launch-date

 

Phó chủ tịch của OPPO - Shen Yiren đã từng tiết lộ rằng chiếc máy Reno 10X Zoom Edition sẽ là chiếc điện thoại đầu tiên nhận bản cập nhật mới của ColorOS. Và CEO của Realme Ấn Độ - Madhav Sheth cho biết rằng công ty sẽ không ra mắt RealmeOS như những gì đồn đoán, mà họ sẽ cho ra phiên bản tùy chỉnh độc quyền của ColorOS 7 cho các điện thoại Realme.

Một vài hình ảnh đầu tiên của ColorOS 7 đã bị rò rỉ trên mạng xã hội, cho ta thấy được những hình dung đầu tiên về giao diện hệ điều hành mới này.

screenshot

Theo GSMArena, các hình ảnh cho thấy rằng ColorOS 7 sẽ có những hiệu ứng animation sạc và chuyển tiếp mới, không chỉ vậy, nó sẽ được dựa trên hệ điều hành mới của Google là Android 10.

Mặc dù chưa có nhiều thông tin cụ thể về ColorOS 7 sắp ra mắt, tuy nhiên chúng ta hãy cùng chờ xem sẽ có những tính năng mới nào được bổ sung trong phiên bản lần này nhé!

 

Hỏi đáp & đánh giá ColorOS 7 sẽ dựa trên Android 10, chính thức ra mắt vào ngày 20/11

5/5

2 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
2
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?