Rò rỉ danh sách các tính năng camera của Google Pixel 6

- 17:16 25/09/2021

Tin công nghệ

0

1716

2-20

Không thể phủ nhận rằng Google đang khá háo hức về bộ đôi Google Pixel 6 sắp ra mắt của mình. Công ty đã tiết lộ thiết bị nhiều tháng trước khi dự định phát hành và họ đã quảng cáo Pixel 6 ngay cả trước khi công bố thông số kỹ thuật và tính năng của máy. XDA-Developers đã tiết lộ danh sách các tính năng mà chúng ta có thể mong đợi từ bộ đôi Pixel 6, nhưng trước khi đi sâu vào đó, chúng ta hãy xem xét phần cứng camera.

Thông tin chi tiết

Hầu hết những gì chúng ta biết về camera của Pixel 6 và 6 Pro đều là về mặt phần cứng. Pixel 6 sẽ có cảm biến chính Samsung GN1 50MP và camera siêu rộng 12MP. Pixel 6 Pro sẽ có hai camera sau cùng với camera zoom kính tiềm vọng tele 48MP 4X. Pixel 6 Pro sẽ có camera selfie 12MP được cập nhật.

1-14

Với điện thoại Pixel mới của Google, nó sẽ tận dụng quá trình xử lý hình ảnh bằng các tính năng phần mềm mới để cải thiện chất lượng hình ảnh. XDA đã khám phá ra một số tính năng mới chưa từng thấy trên các thiết bị Pixel trước đây. Các tính năng này được phát hiện thông qua bản dựng nội bộ bị rò rỉ của ứng dụng Google Camera (từ một nguồn ẩn danh).

  • Camera trước góc rộng: Bằng chứng trong đoạn mã cho thấy Pixel 6 Pro (không phải Pixel 6) sẽ có ống kính góc siêu rộng. Theo XDA, "nguồn tin của chúng tôi xác nhận rằng camera selfie trên Pixel 6 Pro cung cấp hai mức thu phóng: 0,7X và 1,0X."
  • Quay video: Máy ảnh chính sẽ hỗ trợ video 4K @ 60fps, nhưng máy ảnh siêu rộng và tele bị giới hạn ở 4K @ 30fps. Ngoài ra, khi quay ở 4K / 60fps, mức thu phóng tối đa là 7X. Trong khi đó, quay ở 4K hoặc FHD @ 60fps cho phép zoom lên đến 20X. Điều này cũng tương tự đối với ảnh tĩnh.
  • Cân bằng trắng thủ công: Google đã và đang làm việc để thêm tính năng này, nhưng nó có thể chưa sẵn sàng. XDA suy đoán đây có thể chỉ là một tính năng dành cho nhà phát triển, điều này cộng hưởng với triết lý của Google là giữ cho ứng dụng máy ảnh càng đơn giản càng tốt.
  • Magic eraser: Mã có tên "swiss" được gắn với một tính năng gọi là Magic eraser. Tính năng này dành cho dòng Pixel 6 và cũng có thể được tăng tốc nhờ TPU (Bộ xử lý riêng) của Chip Tensor. Nó được suy đoán để cho phép bạn dễ dàng xóa các đối tượng hoặc người khỏi hình ảnh.
  • Face deblur: Đây là một tính năng đã được Google xác nhận. Nó hoạt động bằng cách lấy các khung hình bổ sung của (các) đối tượng bằng cách sử dụng máy ảnh siêu rộng đồng thời chụp các khung hình HDR từ máy ảnh chính. TPU sau đó xử lý các chi tiết từ cả hai máy ảnh để làm mờ một khuôn mặt có thể đã được chụp chuyển động.
  • Khóa cảnh: Tính năng này gần đây đã được liên kết với tên mã "naruto". Khóa cảnh có thể liên quan đến khóa AF / AE nhưng vẫn chưa rõ mục đích là gì.
  • Hỗ trợ micrô Bluetooth: Tên mã của tính năng: "sapphire" và mã cho thấy tính năng này sẽ xuất hiện, nhưng nguồn của XDA không thể chứng thực điều đó.
  • Motion Blur: gợi ý rằng một tính năng mới sẽ cho phép người dùng thêm "hiệu ứng làm mờ sáng tạo vào ảnh của bạn" theo mã. Tính năng này dường như được tăng tốc bởi TPU của Tensor.
  • Chế độ em bé: đây có thể là một tính năng tự động chụp sẽ nhận ra và chụp trẻ sơ sinh và trẻ mới biết đi trong những khoảnh khắc dễ thương khi chúng chơi đùa hoặc di chuyển nhiều.

Trên đây là danh sách các tính năng mới dự kiến sẽ có trên camera của chiếc điện thoại Pixel 6 sắp ra mắt. Hy vọng lần này camera của điện thoại Google sẽ có một sự nâng cấp đáng kể so với các đời trước đây.

Xem thêm: Điện thoại Google Pixel 3 Cũ tại MobileCity.

Hỏi đáp & đánh giá Rò rỉ danh sách các tính năng camera của Google Pixel 6

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?