POCO ra mắt sản phẩm mới vào ngày 30 tháng 9

- 15:28 24/09/2021

Tin công nghệ

0

1199

Mới đây, một tài khoản Twitter của POCO Ấn Độ vừa công bố một hình ảnh tiết lộ một sự kiện mới sẽ được diễn ra vào ngày 30/9 sắp tới.

Thông tin chi tiết

poco-c-series

Theo đó, poster cho biết rằng đây có thể là một chiếc điện thoại mới thuộc dòng C của hãng. Trước đó, smartphone của POCO thuộc dòng C series đã được công bố lần cuối cùng bởi Xiaomi vào tháng 10/2020 và có tên là POCO C3. Được biết, chiếc điện thoại này đã đạt nhiều thành công ở Ấn Độ khi doanh số bán ra là hơn 2 triệu chiếc chỉ trong 9 tháng đầu tiên. Đây là điều không hề tệ với một thiết bị giá chỉ 100 USD (khoảng 2.3 triệu đồng), mong rằng thiết bị kế nhiệm cũng sẽ có một mức giá vô cùng phải chăng.

poco-c-series-1

POCO C3 được ra mắt với thông số kỹ thuật rất giống với Redmi 9C, sự khác biệt giữa hai thiết bị là có màn hình nhỏ hơn và không có vân tay trong màn hình trên Redmi 9C. Có nhiều suy đoán rằng thiết bị kế nhiệm của POCO C3 có thể sẽ tương tự như điện thoại Redmi. Tuy nhiên, hiện tại Redmi 10C vẫn chưa được ra mắt, có vẻ như vai trò đã bị đảo ngược khi POCO ra mắt trước rồi mới tới Redmi phát hành điện thoại của mình dưới tên riêng và ở thị trường khác.

Tìm hiểu thêm về điện thoại Xiaomi Poco X3 Pro (Snap 860) - BH 18T Chính hãng tại đây.

Thông tin về giá bán và lịch đặt hàng chính thức

Cho đến thời điểm hiện tại, đại diện hãng POCO vẫn chưa đưa ra bất kỳ thông báo chính thức nào về giá bán cũng như lịch đặt hàng chính thức sản phẩm mới này.

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại Xiaomi tại Mobilecity.

Hỏi đáp & đánh giá POCO ra mắt sản phẩm mới vào ngày 30 tháng 9

5/5

1 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
1
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?