Google Pixel 6 tung ra quảng cáo chính thức

- 23:21 09/09/2021

Tin công nghệ

0

1628

Xem thêm: Điện thoại Google Pixel 3 cũ tại MobileCity.

Khoảng một tháng trước, Google đã tiết lộ sự xuất hiện của bộ đôi flagship Pixel 6 và Pixel 6 Pro, tiết lộ rằng điện thoại thông minh cao cấp của thương hiệu này sẽ chính thức ra mắt trong vài tháng tới.

Thông tin chi tiết

Hôm nay, Google đã phát hành quảng cáo đầu tiên cho dòng điện thoại thông minh Pixel 6 cao cấp sắp ra mắt. Đoạn giới thiệu video dài 30 giây, mang dòng giới thiệu "For All You Are", lần đầu tiên hiển thị thiết bị thực, không phải hình ảnh render.

 

Video nêu bật các yếu tố giao diện người dùng Android 12 mới. Nó hỏi người xem "Điều gì sẽ xảy ra nếu điện thoại thông minh không chỉ thông minh?" và "Điều gì sẽ xảy ra nếu điện thoại của bạn nhìn thấy bạn vì bạn là ai?"

Google không hiển thị màn hình của điện thoại nhưng đoạn giới thiệu cho thấy viền dưới của thiết bị dày hơn một chút so với ba cạnh còn lại. Ngoài ra còn có cảnh một người nào đó nhặt Pixel 6 Pro úp xuống có màu Vàng. Đây là lần đầu tiên model thực tế của điện thoại Pixel 6 được hiển thị thay vì một hình ảnh render.

google-pixel-6-series-featured-1068x1068

Google nhắc lại rằng Pixel 6 và Pixel 6 Pro sẽ chính thức ra mắt và mở bán vào mùa thu năm 2021, tuy nhiên, ngày chính xác vẫn chưa được tiết lộ. Nếu các báo cáo là đáng tin, thì điện thoại có thể được bán từ ngày 28 tháng 10.

Cho đến nay, gã khổng lồ công cụ tìm kiếm đã tiết lộ một số chi tiết chính về điện thoại sắp tới mặc dù bảng thông số kỹ thuật đầy đủ chưa được chia sẻ. Pixel 6 đi kèm với màn hình 6,4 inch Full HD + tần số quét 90Hz trong khi mẫu Pro có màn hình 6,7 inch QHD + tần số quét 120Hz.

Mẫu tiêu chuẩn có cụm camera kép ở mặt sau trong khi Pixel 6 Pro có cụm ba camera bao gồm một ống kính góc rộng, một ống kính góc siêu rộng và một ống kính tele 4x. Hiệu suất chụp ảnh dự kiến sẽ đứng đầu bảng xếp hạng vì chipset tập trung vào đầu ra ảnh và sử dụng trí tuệ nhân tạo cùng với máy học.

Xem thêm: Điện thoại Google Pixel 3 cũ tại MobileCity.

Hỏi đáp & đánh giá Google Pixel 6 tung ra quảng cáo chính thức

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?