Tất tần tật về Google Pixel 6: rất đáng mong chờ

- 04:49 16/09/2021

Tin công nghệ

0

1538

Điện thoại thông minh Google Pixel luôn là một trong những sản phẩm bị rò rỉ nhiều nhất trong thời gian qua trước khi ra mắt và dòng Pixel 6 chắc chắn không phải là ngoại lệ. Thậm chí đã có một video quảng cáo được tung ra cách đây ít hôm.

Thông tin chi tiết

Dòng sản phẩm này bao gồm hai mẫu, đó là Google Pixel 6 và Google Pixel 6 Pro. Với những rò rỉ và tin đồn trên khắp internet, dưới đây là bản tóm tắt về toàn bộ thông số kỹ thuật của bộ đôi.

Thiết kế & Màn hình

Thiết kế rõ ràng là phần thú vị nhất của dòng sản phẩm và Google đã không làm fan thất vọng năm nay. Đã qua rồi những thiết kế cực kỳ đơn điệu đã trở thành đặc trưng của điện thoại Pixel, bởi vì lần này, dòng Pixel 6 đã có một cuộc đại tu hoàn toàn.

2-9

Pixel 6 / 6 Pro có một mô-đun máy ảnh nằm ngang ở phía sau trải dài trên toàn bộ chiều rộng và chia điện thoại thành hai phần, cả hai đều có màu sắc khác nhau. Các góc cạnh cũng trở nên vuông vức hơn, cả Pixel 6 và 6 Pro hiện gần như là hình chữ nhật. Điện thoại vẫn giữ nút nguồn có dấu để thêm ký tự.

Phía trước, có một màn hình lớn 6,71 inch trên Pixel 6 Pro, trong khi Pixel 6 đã chuyển sang màn hình 6,4 inch nhỏ gọn hơn. Viền dưới cùng dày hơn Pixel 5 năm ngoái nhưng sự ‘hạ cấp’ này đã được bù đắp bằng màn hình 120Hz có mật độ điểm ảnh cao hơn với độ phân giải 1440 × 3120, ít nhất là trên Pixel 6 Pro. Pixel 6 sẽ vẫn giữ nguyên các thông số màn hình của năm ngoái - tốc độ làm mới 90Hz, độ phân giải 1080 × 2340 và hỗ trợ HDR10 +.

Camera trên Pixel 6 và 6 Pro

Google Pixels nổi tiếng với kỳ tích máy ảnh của họ và được biết đến là chụp ra những bức ảnh chi tiết nhất, dù chỉ sử dụng phần cứng máy ảnh đơn giản đời cũ. Tuy nhiên, gần đây, Pixel đã bị đối thủ vượt mặt do sử dụng phần cứng máy ảnh lỗi thời.

3-3

Dòng Pixel 6 được phát triển để thay đổi điều này và cả hai mẫu sẽ sử dụng cảm biến Samsung GN1 50MP cho camera chính. Được bổ sung với camera góc siêu rộng Sony IMX386 12MP và Sony IMX586 4x tele. Cuối cùng, máy ảnh mặt trước cũng sẽ được nâng cấp lên cảm biến Sony IMX663 12MP từ camera 8MP trong Pixels trước đây.

Các thông số khác

Bộ phận được nhắc đến nhiều nhất của dòng Pixel 6 là bộ xử lý của nó, Google nói sẽ sử dụng dòng chipset cao cấp nội bộ và hỗ trợ AI có tên là Tensor. Mặc dù, hiện tại đã có nhiều thông tin về việc SoC Tensor không hơn gì một con chip Exynos 9855 (2100) được tâng bốc. Tuy nhiên, có vẻ như nó đã được Samsung và Google cùng phát triển, vì vậy sẽ có một số tối ưu hóa dành riêng cho thiết bị.

Google cũng có khả năng sẽ xuất xưởng dòng Pixel 6 với cảm biến vân tay trong màn hình lần đầu tiên, thông tin nhờ rò rỉ của chính Google Android Head.

4-1

Bộ nhớ và các lựa chọn màu sắc

Các tùy chọn màu sắc của Pixel 6 bao gồm Đen, Xanh lá úa + Xanh chanh, và màu Cam nhạt. Phần trên cùng của điện thoại sẽ có tông màu tối hơn một chút. Đối với Pixel 6 Pro, nó sẽ có màu đen tuyền, màu cát và màu bạc. Tất nhiên, Google có thể sẽ đặt tên vui nhộn như các màu sắc trên phiên bản tiền nhiệm.

5

Các tùy chọn bộ nhớ được đồn đại cho Pixel 6 là 128GB và 256GB kết hợp với RAM 8GB, trong khi Pixel 6 Pro sẽ có 128GB, 256GB và 512GB bộ nhớ trong kết hợp với RAM 12GB.

Xem thêm: Điện thoại Google Pixel 3 Cũ tại MobileCity.

Hỏi đáp & đánh giá Tất tần tật về Google Pixel 6: rất đáng mong chờ

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?