OPPO Reno 7 hé lộ thông số kỹ thuật

- 15:28 25/09/2021

Tin công nghệ

0

2181

Dòng OPPO Reno 6 đã được mở bán tại một số thị trường quốc tế (bao gồm Việt Nam) kể từ khi ra mắt lần đầu tiên tại Trung Quốc vào đầu năm nay. Bây giờ thông tin về dòng OPPO Reno 7 đã bắt đầu rò rỉ, dự là thời điểm ra mắt sẽ đến sớm hơn.

Thông tin chi tiết

oppo-reno-7-1

Theo chia sẻ của chuyên trang công nghệ uy tín Digital Chat Station trên Weibo cho biết OPPO sẽ sớm ra mắt dòng OPPO Reno 7 tại Trung Quốc để cạnh tranh với dòng Vivo S12 sắp tới. Nếu đúng vậy, Vivo sẽ bỏ qua thương hiệu S11 và nhảy hẳn lên S12 từ Vivo S10 thế hệ hiện tại.

oppo-reno-7

Quay trở lại với thế hệ Reno tiếp theo, trang công nghệ Digital Chat Station cho biết OPPO Reno 7 phiên bản tiêu chuẩn sẽ sở hữu mặt trước tương tự OPPO Reno 6, nghĩa là máy sẽ có màn hình phẳng với thiết kế camera đục lỗ ở góc trên bên trái nhưng viền dưới lại mỏng hơn. Chưa hết, OPPO Reno 7 còn được cho là có phần khung bằng kim loại và mặt sau sở hữu cụm ba camera cải tiến. Hiện các thông số kỹ thuật của Reno 7 series vẫn chưa được tiết lộ.

Tìm hiểu thêm về điện thoại OPPO Reno 5 Chính Hãng (8-128GB) tại đây.

Thông tin về giá bán và lịch đặt hàng chính thức

Cho đến thời điểm hiện tại, đại diện hãng OPPO vẫn chưa đưa ra bất kỳ thông báo chính thức nào về giá bán cũng như lịch đặt hàng chính thức chiếc OPPO Reno 7.

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại OPPO (Realme) tại Mobilecity.

Hỏi đáp & đánh giá OPPO Reno 7 hé lộ thông số kỹ thuật

5/5

1 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
1
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?