Hình ảnh được cho là của Samsung Galaxy S22 Ultra bị rò rỉ với khe cắm S Pen

- 21:03 25/09/2021

Tin công nghệ

0

1648

s21

Bộ ảnh render đầu tiên đã được hé lộ, mở đầu cho những rò rỉ và tin đồn xung quanh flagship tiếp theo của Samsung. Các hình ảnh render đến từ nguồn @OnLeaks, vì vậy đây có thể là những hình ảnh đáng tin cậy. Tuy nhiên, ngay cả khi chúng dựa trên thiết bị thực tế, thiết kế cuối cùng có thể không giống với hình ảnh bị rò rỉ.

Thông tin chi tiết

Những hình ảnh render này đại diện cho Samsung Galaxy S22 Ultra và thiết kế rất giống với Galaxy Note. Các cạnh trên và dưới của điện thoại phẳng và điện thoại có hình trụ, khiến chúng ta liên tưởng đến Huawei Mate 30 Pro, một chiếc điện thoại có màn hình thác nước. Tuy nhiên, S22 Ultra dường như không có đường cong này.

1-15

Hãy chuyển tiêu điểm sang thiết lập bốn camera. Có vẻ như máy vay mượn cùng một phần cứng camera từ Galaxy S21 Ultra, cho đến cách bố trí và vị trí của các camera. Đây được mệnh danh là hình chữ P, camera trước cũng không có gì thay đổi.

2-21

Một tính năng đáng chú ý khác của chiếc điện thoại này là khe cắm bút S Pen. Điều này chứng thực với hai báo cáo gần đây về chiếc điện thoại mang bút S Pen của riêng nó. Điều thú vị là, Galaxy S22 Ultra được cho là có cùng kích thước pin 5.000 mAh, vì vậy Samsung có thể đã tìm cách sắp xếp lại các bộ phận bên trong của điện thoại trong khi vẫn đủ chỗ để thêm bút S Pen.

3-11

Theo Digit, đối tác rò rỉ của @OnLeaks, Galaxy S22 Ultra sẽ có màn hình cong kép 6,8 inch với tốc độ làm tươi cao và độ phân giải cao. Kích thước được cung cấp là 163,2 x 77,9 x 8,9mm với độ dày tối đa là 10,5mm nếu bao gồm cả phần camera.

4-6

Không có điện thoại thông minh Galaxy Note cho năm 2021, nhưng Galaxy S21 Ultra hỗ trợ bút S Pen. Trong khi đó, Galaxy Z Fold3 cũng hỗ trợ bút S Pen mới để đảm bảo đủ lựa chọn thay thế cho người kế nhiệm Galaxy Note 20 Ultra.

Chúng ta sẽ không nghe về chiếc flagship tiếp theo của Samsung cho đến quý đầu tiên của năm sau. Dòng sản phẩm Galaxy S21 của Samsung ra mắt vào cuối tháng 1 năm 2021, vì vậy chúng ta có thể mong đợi S22 Ultra sẽ đến cùng thời điểm hoặc muộn hơn.

Xem thêm: Điện thoại Samsung Galaxy Note 10 Plus Hàn Quốc (Bản 5G, Mới 100%) tại MobileCity.

Hỏi đáp & đánh giá Hình ảnh được cho là của Samsung Galaxy S22 Ultra bị rò rỉ với khe cắm S Pen

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?