Google Pixel 6 và Pixel 6 Pro (Pixel 6 XL) lộ thông số màn hình, camera được nâng cấp mạnh, đặc biệt là tính năng zoom quang học

- 17:36 17/07/2021

Tin công nghệ

0

1402

Trang PhoneArena vừa phát hiện rằng Pixel 6 Pro (hoặc Pixel 6 XL) sẽ được cung cấp tính năng zoom quang học 5x. Một số thông số về màn hình và camera selfie của Pixel 6 series cũng lần lượt bị rò rỉ.

Thông tin chi tiết

Về màn hình, thông tin từ trang 9to5Google cho biết độ phân giải màn hình của Pixel 6 và Pixel 6 Pro sẽ lần lượt là 1.080p và 1.440p. Ngoài ra phần camera đục lỗ của Pixel 6 sẽ thon gọn hơn người tiền nhiệm, trong khi chi tiết này trên Pixel 6 Pro lại lớn hơn. Việc camera selfie của Pixel 6 Pro có kích thước lớn là vì máy sẽ được cung cấp khả năng quay video 4K.

google-pixel-6

Một số rò rỉ khác tiết lộ rằng camera trước của Pixel 6 series sẽ được hỗ trợ cả đèn flash LED, với sự phát triển của nhu cầu học tập và công việc trực tuyến thì trang bị này cũng mang đến nhiều lợi ích. Về camera sau, dòng Pixel 6 được cho là sẽ hỗ trợ zoom kỹ thuật số 7x khi quay video 60 fps. Được biết dòng Pixel 5 chỉ có khả năng zoom 3x ở tốc độ 60 fps và zoom 5x ở tốc độ 30 fps, tính năng Super Res Zoom của phiên bản tiền nhiệm cũng sẽ bị vô hiệu hóa.

Phản hồi từ phía người dùng

Đa số người dùng Android nói chung và Google Pixel nói riêng đều kì vọng về những nâng cấp mới trên dòng điện thoại Google Pixel 6 này.

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại Google tại Mobilecity.

Hỏi đáp & đánh giá Google Pixel 6 và Pixel 6 Pro (Pixel 6 XL) lộ thông số màn hình, camera được nâng cấp mạnh, đặc biệt là tính năng zoom quang học

2/5

1 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
1
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

    Bạn cần hỗ trợ?