Xiaomi 11 Lite 5G NE được xác nhận hỗ trợ cập nhật lâu dài

- 15:26 26/09/2021

Tin công nghệ

0

2124

Ngày 15/9 vừa qua, Xiaomi 11 Lite 5G NE đã chính thức ra mắt trên thị trường toàn cầu, bên cạnh bộ đôi Xiaomi 11T | 11T Pro. Dù thuộc phân khúc tầm trung, mẫu điện thoại thông minh này vẫn được hưởng lợi từ chính sách cập nhật phần mềm mới của Xiaomi.

Thông tin chi tiết

xiaomi-11-lite-5g-ne

Theo chuyên gia công nghệ có tên @heyitsyogesh trên Twitter cho biết sau khi ra mắt toàn cầu, Xiaomi 11 Lite 5G NE sẽ sớm được giới thiệu tại Ấn Độ. Đây sẽ là mẫu máy đầu tiên mang thương hiệu Xiaomi tại thị trường tỷ dân, thay vì Mi như thường lệ. Máy sẽ sử dụng một loạt ứng dụng liên lạc mặc định của Google như Google Phone, Google Messages, and Google Duo, đồng thời hỗ trợ chuẩn kết nối không dây NFC. Đặc biệt, chuyên gia công nghệ này xác nhận rằng Xiaomi 11 Lite NE 5G sẽ nhận được 3 bản cập nhật Android lớn và 4 năm bản vá bảo mật, vốn không được Xiaomi công bố tại sự kiện ra mắt toàn cầu. Cho đến thời điểm hiện tại, chính sách cập nhật phần mềm mới mới chỉ được công ty áp dụng cho bộ đôi điện thoại cao cấp Xiaomi 11T | 11T Pro, vốn có mức giá khởi điểm từ 499 Euro (tức 13.4 triệu đồng). Việc Xiaomi 11 Lite 5G NE nằm trong danh sách các thiết bị nhận được 3 bản Android lớn là một bất ngờ không nhỏ dành cho người dùng.

Tìm hiểu thêm về điện thoại Xiaomi Mi 11 Lite 5G (Youth Edition) - Kèm sạc 33W tại đây.

Phản hồi từ phía người dùng

Cho đến thời điểm hiện tại, đại đa số người dùng đều ủng hộ việc hãng Xiaomi công bố những bản cập nhật hệ điều hành MIUI mới nhất cho tất cả các dòng máy của hãng.

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại Xiaomi tại Mobilecity.

Hỏi đáp & đánh giá Xiaomi 11 Lite 5G NE được xác nhận hỗ trợ cập nhật lâu dài

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?