Review phim Vô Tình Nhặt Được Tổng Tài: Khi nàng shipper “va phải” chàng tổng tài

- 11:54 21/04/2024

Giải trí

0

2389

Cùng review phim Vô Tình Nhặt Được Tổng Tài, một bộ phim ngôn tình Hoa Ngữ nhẹ nhàng, hài hước được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Thuần Phong. Với sự tham gia của dàn diễn viên trẻ đẹp Triệu Lộ Tư và Lưu Đặc, bộ phim đã thu hút được sự chú ý của đông đảo khán giả, đặc biệt là những người yêu thích thể loại ngôn tình.

Liệu bộ phim có thực sự hay và đáng xem như lời đồn? Hãy khám phá và tìm hiểu chi tiết trong bài viết review phim Vô Tình Nhặt Được Tổng Tài ngay sau đây nhé.

Thông tin phim

Vô Tình Nhặt Được Tổng Tài là bộ phim ngôn tình tổng tài Trung Quốc được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả Thuần Phong. Trước khi chính thức bước vào theo dõi diễn biến phim, hãy cùng điểm qua một số thông tin chính của bộ phim Vô Tình Nhặt Được Tổng Tài nhé!

  • Quốc gia: Trung Quốc
  • Thể loại: Ngôn tình, hài hước
  • Đạo diễn: Chung Thanh
  • Diễn viên: Triệu Lộ Tư, Lưu Đặc, Tất Bối Hâm, Châu Tuấn Vỹ, Lưu Dận Quân, Tống Nguyên Viên, Trương Nghiên, Lưu Triết Hồn, Lý Mộc Thần,...
  • Số tập: 24 tập
  • Thời lượng: 45 phút/tập
  • Ngày phát sóng: 20/05/2021

Ngoài ra, mọi người có thể xem thêm Review phim 10 Năm 3 Tháng 30 Ngày, một tựa phim ngôn tình nhẹ nhàng của màn ảnh Hoa Ngữ, mang đến câu chuyện tình yêu lãng mạn, xen lẫn những khoảnh khắc hài hước, ý nghĩa về cuộc sống và tuổi trẻ.

Nội dung phim Vô Tình Nhặt Được Tổng Tài

Vô Tình Nhặt Được Tổng Tài xoay quanh câu chuyện tình ngọt ngào nhưng cũng đầy hài hước giữa Cố An Tâm và Lăng Việt. Lăng Việt là nhị thiếu gia của Lăng Thế, là một thiên tài máy tính và đồng thời là Tổng tài lạnh lùng và khó tính.

Dù có xuất thân hoàn hảo và ngoại hình ưu tú, nhưng trong tâm hồn anh, Lăng Việt vẫn cảm thấy một khoảng trống. Anh luôn mang trong lòng sự chướng ngại tâm lý vì anh chỉ là con nuôi của gia đình họ Lăng.

Do sự đố kỵ của Lăng Phương, cậu cả của gia đình họ Lăng đã khiến Lăng Việt gặp tai nạn giao thông và rơi xuống biển. May mắn thoát chết, Lăng Việt và Cố An Tâm tình cờ chạm mặt khi cô đang giao hàng và va chạm với anh. Để tránh sự chú ý của Lăng Phương, anh ta đã giả mất trí nhớ và yêu cầu An Tâm đền bù thiệt hại để cô đồng ý đưa anh về nhà và chăm sóc.

Từ khi Lăng Việt xuất hiện, cuộc sống của cô gái An Tâm không ngừng chao đảo. Mặc dù anh thường gây phiền toái cho cô, nhưng tình cảm chân thành đã khiến họ ngày một gắn kết hơn. Đồng thời, những bí mật về quá khứ của Lăng Việt và An Tâm cũng dần được tiết lộ và có một mối liên hệ đáng ngờ giữa hai người.

Nội dung phim Vô Tình Nhặt Được Tổng Tài
Nội dung phim Vô Tình Nhặt Được Tổng Tài

Bên cạnh đó, nếu bạn là tín đồ của thể loại phim hành động, tội phạm thì không thể bỏ qua Review phim Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt, một siêu phẩm hành động Hàn Quốc, đánh dấu sự trở lại của "ông chú" Ma Dong Seok, hứa hẹn sẽ mang đến những màn rượt đuổi nghẹt thở, những pha hành động mãn nhãn cùng cuộc chiến gay cấn, kịch tính.

Review phim Vô Tình Nhặt Được Tổng Tài

Bộ phim Vô Tình Nhặt Được Tổng Tài với sự tham gia của nữ diễn viên trẻ được yêu thích hiện nay là Triệu Lộ Tư và chàng tân binh đa tài của màn ảnh Trung Quốc là Lưu Đặc, mang đến những thước phim ngôn tình siêu ngọt ngào gây đốn tim người hâm mộ. Cùng đón xem review chi tiết bộ phim ngay sau đây nhé.

Kịch bản theo motif cũ, không mới mẻ

Tình cờ Gặp Gỡ Tổng Tài với câu chuyện "chàng giàu - nàng nghèo" đã trở thành một mô típ quen thuộc trong các bộ phim tình cảm, lãng mạn. Cốt truyện chủ yếu tập trung vào cặp đôi chính và cài cắm những tình huống phụ để làm cho hành trình tìm đến nhau của họ trở nên gian nan và thách thức hơn.

 review-phim-vo-tinh-nhat-duoc-tong-tai-hai-huoc
Vô Tình Nhặt Được Tổng Tài cài cắm nhiều chi tiết hài hước, thú vị

Kịch bản của bộ phim mang đến một không khí gay cấn với những bí mật được che giấu về quá khứ của Lăng Việt và Cố An Tâm, tạo thêm một chút hương vị drama, nhưng vẫn giữ được sự nhẹ nhàng và ngọt ngào. Nhân vật chính trong phim có sự hấp dẫn đặc biệt, vì vậy khán giả sẽ không cảm thấy bị ngán khi xem phim. Đặc biệt, các tình tiết phim được xử lý tốt, có tiết tấu nhanh nhưng không qua loa.

Kịch bản phim chuẩn ngôn tình nhẹ nhàng, đáng yêu
Kịch bản phim chuẩn ngôn tình nhẹ nhàng, đáng yêu

Cặp đôi diễn viên chính có màn kết hợp ăn ý

Dù đây là là lần đầu kết hợp của cặp đôi nam nữ chính, nhưng khả năng diễn xuất ăn ý nhịp nhàng của họ khiến khán giả đứng ngồi không yên với sự ngọt ngào và đáng yêu của họ.

Khác biệt so với hình ảnh những cô nàng lọ lem yếu đuối, nhân vật Cố An Tâm của Triệu Lộ Tư là một cô gái mạnh mẽ, đồng thời cũng rất tham tiền, không đi theo lối mòn của những nhân vật nữ chính ngốc nghếch gây khó chịu cho khán giả. Do đó, vai diễn của cô đã nhận được sự yêu mến từ phía khán giả.

Cô nàng mạnh mẽ Cố An Tâm
Cô nàng mạnh mẽ Cố An Tâm

Vai diễn Lăng Việt do Lưu Đặc thể hiện là một tổng tài đầy quyền lực, có tính cách lạnh lùng, cầu toàn và có chút quá mức. Tuy nhiên, ở khía cạnh tình cảm, anh chàng lại có một phần ngây ngô, ngốc nghếch. Anh thể hiện tình cảm của mình đối với người mà anh yêu mến một cách "ấu trĩ", nhưng lại rất đáng yêu.

Chàng thiếu gia Lăng Việt bên ngoài lạnh lùng, bên trong ấm áp
Chàng thiếu gia Lăng Việt bên ngoài lạnh lùng, bên trong ấm áp

Dù đây là lần đầu Triệu Lộ Tư đóng chung với Lưu Đặc, song cặp diễn viên trẻ vẫn tạo ra những khoảnh khắc tình cảm vô cùng ăn ý. Sự chênh lệch chiều cao lý tưởng của cặp đôi chính cũng là một điểm nhấn tạo nên chemistry tự nhiên giữa họ.

Phản ứng ngọt ngào của cặp đôi chính khiến khán giả lụi tim
Phản ứng ngọt ngào của cặp đôi chính khiến khán giả lụi tim

Màu phim trẻ trung, nhẹ nhàng

Vô Tình Nhặt Được Tổng Tài là một bộ phim truyền hình, vì vậy không thể đòi hỏi kỹ thuật dựng phim quá cao và chuyên nghiệp như những bộ phim hành động Hollywood. Bộ phim có các cảnh quay phù hợp, góc máy hợp lý mà không gây khó chịu khi xem phim. Màu phim cũng mang sắc màu trẻ trung và lãng mạn như những bộ phim ngôn tình thường thấy.

Màu phim trẻ trung, tươi sáng
Màu phim trẻ trung, tươi sáng

Nhạc phim là những bản ballad trong trẻo phù hợp với nội dung phim

Bản nhạc chính của phim với giai điệu nhẹ nhàng của piano đã tạo ấn tượng từ những nốt nhạc đầu tiên và cũng là yếu tố quan trọng giúp tăng cường cảm xúc trong những cảnh lãng mạn của cặp đôi chính.

Tổng kết

Vô Tình Nhặt Được Tổng Tài là một bộ phim ngôn tình Trung Quốc nhẹ nhàng, dễ thương với những tình tiết hài hước, lãng mạn. Tuy không có cốt truyện quá mới mẻ nhưng bộ phim vẫn thu hút được sự chú ý bởi dàn diễn viên trẻ đẹp, diễn xuất ăn ý và màu phim đẹp mắt.

Nhìn chung, Vô Tình Nhặt Được Tổng Tài là một bộ phim giải trí vừa đủ, phù hợp để xem vào những lúc rảnh rỗi. Nếu bạn không quá đặt nặng về nội dung hay logic phim thì đây vẫn là một lựa chọn đáng để cân nhắc. Trên đây là toàn bộ bài viết review phim Vô Tình Nhặt Được Tổng Tài chi tiết nhất theo cảm nhận của chúng tôi. Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi!

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Nguyễn Thị Kim Ngân Đặc điểm nổi bật Là một người ham học hỏi và chăm chỉ tìm tòi, mình luôn cố gắng hoàn thành tốt công việc và phát triển bản thân. Mình mong muốn được làm việc ở môi trường năng động, sáng tạo và với khả năng thích nghi tốt, mình sẽ nhận được thêm nhiều bài học cũng như kinh nghiệm quý giá. Đặc biệt, với niềm đam mê đi du lịch đã mang lại cho mình tinh ...

Hỏi đáp & đánh giá Review phim Vô Tình Nhặt Được Tổng Tài: Khi nàng shipper “va phải” chàng tổng tài

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?