Tinder cập nhật: Video hẹn hò hấp dẫn!

- 16:29 08/05/2020

Tin công nghệ

0

1466

Khi nhiều người nghiêng về hẹn hò qua video và với những hạn chế do đại dịch coronavirus gây ra, các nhà phát triển và nhà cung cấp dịch vụ đang cố gắng tìm cách giữ cho những người này kết nối trong khi họ tự cô lập.

Tinder, một trong những ứng dụng hẹn hò phổ biến nhất, đã sẵn sàng cung cấp cho người dùng tính năng trò chuyện video sẽ mở đường cho việc hẹn hò qua video. Được phát hiện bởi The Verge , thông tin đã được xác nhận bởi Match Group, công ty mẹ của Tinder.

tinders-next-major-update-is-all-about-video-dating

Tài liệu cũng đề cập rằng Tinder sẽ ra mắt dịch vụ video trực tiếp một-một vào cuối quý 2 năm 2020, vì vậy nếu bạn chờ đợi tính năng này đến, bạn sẽ không phải chờ quá lâu. Tất nhiên, lộ trình của Tinder bao gồm nhiều tính năng khác mà công ty dự định thực hiện trong suốt phần còn lại của năm, nhưng những tính năng này không thấy được nhắc đến trong bản cập nhật tới. Vẫn chưa biết 


Tuy nhiên, do tình hình toàn cầu liên quan đến đại dịch COVID-19 có thể thay đổi, nên các ưu tiên của Tinder cũng vậy, vì vậy chúng tôi có thể thấy các tính năng khác nhau thay vì những gì đã được quyết định ban đầu. 

Hỏi đáp & đánh giá Tinder cập nhật: Video hẹn hò hấp dẫn!

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?