Realme X3 SuperZoom thể hiện khả năng zoom của mình qua vài hình ảnh mẫu

- 18:25 23/05/2020

Tin công nghệ

0

731

Realme X3 Superzoom đã xuất hiện trên các tin tức từ khá lâu. Tin tức mới nhất là sản phẩm sẽ được ra mắt tại châu Âu vào ngày 26 tháng 5. Như thường lệ, Realme Europe đã bắt đầu hé lộ các tính năng của X3 SuperZoom.

realme-x3-pro-superzoom-sample

Như tên của mẫu máy này đã gợi ý, Realme X3 SuperZoom có máy ảnh kính tiềm vọng. Máy ảnh có khả năng zoom kỹ thuật số 60x và zoom quang 5x. Các mẫu ảnh sẽ cho chúng ta thấy khả năng phóng to của thiết bị. Ba mẫu bao gồm một mẫu được chụp ở mức thu phóng 1x, mẫu thứ hai ở mức thu phóng 5x và mẫu thứ ba có khả năng thu phóng lên tới 60 lần.

realme-x3-pro-superzoom-sample-2

Chúng tôi thấy mẫu zoom 5x khá ấn tượng nhưng mẫu zoom 60x trông khá mờ với nhiễu điểm nhiễu. Thế nhưng vì nó là zoom kĩ thuật số 60x vậy nên chúng ta không mong đợi bất cứ điều gì ngoạn mục ở mức thu phóng đó. Bức ảnh với khả năng zoom 5x nhìn khá rõ nét nhưng ta vẫn có thể nhận ra màu sắc có phần hơi nhạt.

realme-x3-pro-superzoom-sample-3

Về thiết kế, Realme X3 SuperZoom trông giống X50. Một thiết lập cụm bốn camera ở phía sau xếp chồng lên nhau theo chiều dọc ở góc trên cùng bên trái của bảng điều khiển phía sau. Cảm biến đầu tiên là ống kính kính tiềm vọng 8 megapixel được cho là có khả năng zoom kỹ thuật số 60x và zoom quang 5x. Thiết lập cũng bao gồm camera chính 64 megapixel, ống kính góc rộng 8 megapixel và ống kính macro 2 megapixel.

Ở các khía cạnh khác, thiết bị sẽ được trang bị chipset Snapdragon 855+ và trang bị màn hình LCD FHD + 6,6 inch hỗ trợ tốc độ làm mới 120Hz. Có một camera selfie 32MP trên bo mạch và camera gắn bên. Nó cũng được đi kèm pin 4200mAh với hỗ trợ sạc flash 30W Dart.

Hỏi đáp & đánh giá Realme X3 SuperZoom thể hiện khả năng zoom của mình qua vài hình ảnh mẫu

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?