Dòng Redmi Smart TV X sẽ có loa 4 x 12,5W với hệ thống loa siêu trầm 8 đơn vị

- 18:45 24/05/2020

Tin công nghệ

0

902

Redmi sẽ chính thức ra mắt loạt Redmi 10X tại Trung Quốc vào thứ ba tới (26/5). Tại sự kiện ra mắt, thương hiệu cũng sẽ công bố loạt Redmi Smart TV X với ba kích cỡ - 50", 55", và 65". Như thường lệ, Redmi đã dần giới thiệu các tính năng của nó trên Weibo. Hôm nay là sự tiết lộ hệ thống loa của những chiếc TV thông minh này.

redmi-smart-tv-x-speaker-system-696x928

Theo một poster quảng cáo được chia sẻ bởi Lu Weibing, tổng giám đốc của thương hiệu Redmi, dòng Redmi Smart TV X sắp ra mắt sẽ đi kèm với loa 4 x 12,5W với hệ thống âm thanh loa siêu trầm 8 đơn vị.

Thương hiệu tuyên bố hệ thống loa của những TV này sẽ cung cấp chất lượng âm thanh giống như trong rạp chiếu phim. Mặc dù là một biệt ngữ tiếp thị, nhưng loa có vẻ ấn tượng vì các sản phẩm Redmi thường có giá rẻ hơn so với các sản phẩm tương tự từ các thương hiệu khác trên thị trường.

Theo những lời hé lộ trước đây, dòng Mi smart X TV sẽ có tấm nền 4K tất cả các model. Màn hình sẽ có tốc độ làm mới 60Hz với gam màu rộng 85% NTSC. Hơn nữa, các TV trong sê-ri này cũng sẽ có MEMC (Ước tính chuyển động, bù chuyển động) để phát lại nội dung mượt mà hơn.

Vì vẫn còn 3 ngày nữa cho đến khi ra mắt, chúng tôi rất mong chờ Redmi sẽ có thêm một vài teaser tiết lộ các tính năng tiếp theo của dòng Redmi Smart TV X.

Hỏi đáp & đánh giá Dòng Redmi Smart TV X sẽ có loa 4 x 12,5W với hệ thống loa siêu trầm 8 đơn vị

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?