Asus Zenfone 7 và ROG Phone III sẽ ra mắt vào tháng 7

- 16:35 23/05/2020

Tin công nghệ

0

1507

Theo tờ Commercial Times Đài Loan , Asus sẽ phát hành hai điện thoại hàng đầu vào tháng 7 hoặc thậm chí sớm hơn - đôi khi vào cuối quý hai. Hai điện thoại trong đó là Zenfone 7 và ROG Phone III - các mẫu gaming phone cực hot.

asus-zenfone-7-va-rog-phone-iii-1

Điều này phù hợp với chứng nhận Wi-Fi gần đây mà ROG Phone III nhận được. Nó có nghĩa là điện thoại đang ở giai đoạn cuối của giai đoạn phát triển và nó sẽ sẵn sàng ra mắt khá sớm. 

asus-zenfone-7-va-rog-phone-iii-3

Những người muốn có một chiếc flagship toàn diện sẽ có được Zenfone 7 trong khi những người đam mê chơi game sẽ quan tâm đến chiếc ROG Phone III đắt tiền hơn. Co-CEO của ASUS là ông Hu Shubin đã xác nhận mẫu điện thoại tiếp theo được ra mắt là Zenfone 7 và ROG Phone 3 vào cuối quý 2 hoặc đầu quý 3 này tức là vào cuối tháng 6 hoặc đầu tháng 7 tới đây. Như vậy, Zenfone 7 sẽ được ra mắt muộn hơn khoảng 1 tháng so với Zenfone 6/6z nhưng ROG Phone 3 thì được ra mắt sớm hơn tận 1 tháng so với ROG Phone 2. Cùng với đó, ROG Phone 3 cũng được ASUS đặt mục tiêu số máy bán ra sẽ cao hơn từ 30-50% so với thế hệ tiền nhiệm.

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại Asus tại Mobilecity

Hỏi đáp & đánh giá Asus Zenfone 7 và ROG Phone III sẽ ra mắt vào tháng 7

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?