Realme TV với màn hiển thị lên đến 43 inch?!

- 22:32 06/04/2020

Tin công nghệ

0

921

Realme đã thực sử mở rộng và ngày càng lớn mạnh hơn

Realme là một trong những thương hiệu hot nhất năm 2019, đạt được sự tăng trưởng rõ rệt so với các đối thủ lớn khác. Công ty đang chạy để thiết lập một sự hiện diện lớn hơn trong thành trì của Ấn Độ. Bên cạnh việc đặt cược vào điện thoại thông minh, công ty sẽ mở rộng danh mục đầu tư với nhiều sản phẩm mới. Công ty đã ra mắt smartband đầu tiên vào tháng trước. Giờ đây, công ty Trung Quốc đang chuẩn bị công bố một chiếc TV thông minh và một chiếc smartwatch. Chúng tôi đã có một cái nhìn thoáng qua về thiết kế của đồng hồ, nhưng chỉ một vài điều được biết về TV. 

realme-tv-4

Một hình ảnh xuất hiện trên Burea của Ấn Độ (BIS). Nó tiết lộ một Smart TV mới mang tên realme TV 43. Mô hình nói trên mang theo JSC55LSQL và xem xét tên, thật dễ dàng để giả định rằng chúng tôi đang tìm kiếm trên một bảng điều khiển 43 inch. Nó không phải là cái lớn nhất hiện có, nhưng chúng tôi tin rằng đây là chiến lược của Realme để cung cấp nó với giá thấp.

realme-tv-3

Tất nhiên, điều này không nhất thiết có nghĩa là Realme sẽ không có các kích cỡ khác nhau. Thật không may, đây là tất cả những gì chúng ta có về TV ngay bây giờ, nhưng đó là một khởi đầu tốt. Trong những tuần tới, chúng tôi hy vọng sẽ có nhiều hơn vì TV này sẽ ra mắt trong quý này. Bây giờ những gì vẫn còn phải xem là loại phần mềm nào Realme sẽ cung cấp cho TV của mình. Đây có phải là phiên bản TV mới của Realme UI mới không? Chúng tôi sẽ biết nhiều hơn trong những tuần tới.

Theo dõi Mobile City để được cập nhật các thông tin mới nhất về các thiết bị thông minh. Bạn cũng có thể tìm thấy các sản phẩm của Realme tại Mobile City như Điện thoại OPPO (Realme).

 
 

Hỏi đáp & đánh giá Realme TV với màn hiển thị lên đến 43 inch?!

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?