Tốc độ làm mới màn hình Redmi K20 Pro tăng lên tới 75Hz thông qua phần mềm

- 16:50 07/04/2020

Tin công nghệ

0

1869

Trong thời gian gần đây, tốc độ làm mới màn hình cao đã trở thành một thành phần quan trọng của các mẫu flagship. Chúng ta đã thấy các OEM tăng tốc độ làm mới của các mẫu điện thoại thông minh của họ từ 60Hz thông thường lên 90Hz và thậm chí lên tới 120Hz đặc biệt là trên điện thoại thông minh chơi game. Điều này đã mang lại sự cải thiện cho trải nghiệm chơi game. Trong cùng hướng này, chúng tôi đã thấy các nhà phát triển mở khóa các tùy chọn tốc độ làm mới ẩn từ nhân phần mềm.

redmi-k20-pro

Xiaomi Redmi K20 Pro là chiếc máy mới nhất nhận về được tinh chỉnh phần mềm như vậy. Mẫu flagship đầu tiên dưới thương hiệu Redmi đã được ra mắt vào năm ngoái với sự hỗ trợ cho tốc độ làm mới 60Hz. Một nhà phát triển ở Trung Quốc hiện đã root điện thoại thông minh để tăng tốc độ làm mới lên 75Hz. Tốc độ làm mới là số lần màn hình cập nhật với hình ảnh mới mỗi giây. Ví dụ: tốc độ làm mới 60Hz có nghĩa là màn hình cập nhật 60 lần mỗi giây. Theo cách tương tự, tốc độ làm mới 75Hz cập nhật75 lần mỗi giây. Tốc độ làm mới cao hơn dẫn đến hình ảnh mượt mà hơn. Chuyển từ màn hình 60Hz sang màn hình 75Hz sẽ cho thấy sự cải thiện nhẹ, đáng chú ý. Nhưng nó sẽ không là một sự khác biệt rất lớn so với tốc độ làm mới 120Hz.

Gần đây, Galaxy S20 được tiết lộ có tùy chọn tốc độ làm mới 96 Hz không chính thức được cung cấp bởi Samsung. Những người tại XDA Developers đã có thể buộc thiết bị tải tốc độ làm mới 96 Hz, điều này sẽ cung cấp mức tiêu thụ pin tốt hơn 120 Hz. Xiaomi Redmi K30 Pro cũng được tiết lộ là có tốc độ làm mới cao hơn thông qua tinh chỉnh phần mềm liên quan đến việc root điện thoại. Việc tăng tốc độ làm mới Redmi K20 Pro cũng liên quan đến việc root điện thoại mà không bảo hành. Mặc dù vậy, hãy lưu ý rằng việc root và tăng tốc độ làm mới màn hình có thể làm hỏng màn hình hoặc thậm chí làm hỏng điện thoại thông minh. Vì vậy, làm điều đó trên rủi ro của riêng bạn.

xiaomi-mi-9

Ngoài K20 Pro, phần mềm Xiaomi Mi 9 cũng được tinh chỉnh để tăng tốc độ làm mới lên 84 Hz. Ngoài ra, pin cũng được nâng lên tới 6000mAh thông qua phần mềm. Có lẽ, một số nhà phát triển sẽ sớm đưa ra một cái gì đó tương tự cho ROM toàn cầu.

Hỏi đáp & đánh giá Tốc độ làm mới màn hình Redmi K20 Pro tăng lên tới 75Hz thông qua phần mềm

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?