Vivo X200 Pro/Pro Mini sẽ dùng cảm biến ảnh mới của Sony

Vivo đã xác nhận rằng họ sẽ ra mắt dòng X200 vào ngày 14 tháng 10, bao gồm một số mẫu như vivo X200, X200+, X200 Pro và X200 Pro Mini. Trong đó thiết bị mini sẽ có màn hình AMOLED 6,3 inch nhỏ hơn nhiều.

Bây giờ, người đưa tin Digital Chat Station tuyên bố rằng Vivo X200 Pro và X200 Pro Mini sẽ là những sản phẩm đầu tiên được trang bị cảm biến chính Sony LYT-818 vừa được công bố. Cảm biến này có độ phân giải 50MP và kích thước cảm biến lớn 1/1.28″, cho phép chụp ảnh sáng và chi tiết.

Tiết lộ của Digital Chat Station
Tiết lộ của Digital Chat Station

Ông cũng tiết lộ rằng camera chính sẽ có khẩu độ f/1.57, rộng hơn đáng kể so với khẩu độ f/1.8 của năm ngoái. Đối với những ai chưa biết, khẩu độ rộng hơn sẽ cải thiện hiệu suất chụp thiếu sáng và hiệu ứng bokeh. Tuy nhiên, độ sâu trường ảnh nông đôi khi khiến chủ thể bị mất nét một phần.

Cảm biến LYT-818 hỗ trợ xem trước HDR thời gian thực, dải động HDR 86dB trên mỗi khung hình và tỷ lệ tín hiệu trên nhiễu 0,95e, góp phần vào hiệu suất hình ảnh tổng thể của cả hai điện thoại. Theo Sony, cảm biến có thể giảm đáng kể nhiễu trong điều kiện thiếu sáng, nghĩa là hình ảnh rõ nét hơn.

Vivo X200 Pro Mini sẽ có màn hình AMOLED 6,3 inch nhỏ hơn
Vivo X200 Pro Mini sẽ có màn hình AMOLED 6,3 inch nhỏ hơn

Jia Jingdong, Phó chủ tịch Vivo, đã chính thức xác nhận tên gọi Vivo X200 Pro Mini vào hôm nay. Theo báo cáo, thiết bị này có màn hình AMOLED 6,3 inch nhỏ hơn nhiều và chạy trên cùng một chipset Dimensity 9400. Trên thực tế, tất cả các mẫu máy ngoại trừ vivo X200 Ultra đều có cùng một chipset.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá Vivo X200 Pro/Pro Mini sẽ dùng cảm biến ảnh mới của Sony

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?