Snapdragon 8s Gen 4 bất ngờ xuất hiện trong HyperOS của Xiaomi

- 08:39 26/09/2024

Tin công nghệ

0

182

Qualcomm đang chuẩn bị giới thiệu Snapdragon 8 Gen 4, đồng thời cũng đang nghiên cứu các SoC khác nhau. Dự kiến ​​là Snapdragon 8s Gen 4, bộ xử lý có số model SM8735 hiện đang được các thương hiệu như Xiaomi thử nghiệm.

Một số chuyên gia đã lấy thông tin từ phần mềm HyperOS và xác nhận rằng bộ xử lý đang được thử nghiệm tích cực. Chúng tôi tò mò muốn xem Snapdragon 8s Gen 4 sẽ hoạt động như thế nào.

Snapdragon 8s Gen 4 đang được Xiaomi thử nghiệm
Snapdragon 8s Gen 4 đang được Xiaomi thử nghiệm

Trong khi Qualcomm thậm chí còn chưa tiết lộ Snapdragon 8 Gen 4, sự xuất hiện của Snapdragon 8s Gen 4 đã khiến mọi người bất ngờ. Trước đây chúng tôi đã đưa tin rằng Redmi Turbo 4 đã được thêm vào cơ sở dữ liệu IMEI.

Redmi Turbo 3 trước đó đã sử dụng chip Snapdragon 8s Gen 3. Bộ xử lý này có số model là SM8635. Bây giờ, trong phần mềm Xiaomi HyperOS, chúng ta thấy một bộ xử lý mới có số model là "SM8735". SM8735 có thể là bộ xử lý được sử dụng trong Redmi Turbo 4 được phát hiện trong cơ sở dữ liệu IMEI.

Redmi Turbo 4 cũng dự kiến ​​sẽ được bán trên thị trường toàn cầu với tên gọi POCO. Hiện tại, có lẽ còn quá sớm để nói về điều này. Bởi vì dòng POCO F6 đã được giới thiệu vào tháng 6 và không nên quên rằng kế hoạch của thương hiệu này có thể thay đổi.

Snapdragon 8s Gen 4 sẽ được trang bị lên Redmi Turbo 4
Snapdragon 8s Gen 4 sẽ được trang bị lên Redmi Turbo 4

Xiaomi cũng có thể sử dụng Snapdragon 8s Gen 4 trong một điện thoại thông minh khác. Năm nay, Snapdragon 8s Gen 3 lần đầu tiên được sử dụng trong Xiaomi CIVI 4 Pro và sau đó Redmi Turbo 3 đã được thêm vào danh sách các thiết bị sử dụng bộ xử lý này.

Chúng tôi không biết Qualcomm sẽ thực hiện những thay đổi gì với Snapdragon 8s Gen 4. Snapdragon 8s Gen 3 trước đó có hiệu năng tương tự như Snapdragon 8 Gen 2. SoC mới có thể sẽ có hiệu năng tương tự như flagship hiện tại là Snapdragon 8 Gen 3.

Đây là những dự đoán của riêng chúng tôi, vẫn chưa rõ Qualcomm sẽ làm gì. Thông tin duy nhất được xác nhận là bộ xử lý có số model SM8735 đang được thử nghiệm tích cực.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá Snapdragon 8s Gen 4 bất ngờ xuất hiện trong HyperOS của Xiaomi

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?