Lộ thiết kế cụm camera hoàn toàn mới của OnePlus 13, cực lạ mắt

- 10:05 26/09/2024

Tin công nghệ

0

156

Tin đồn về OnePlus 13 liên tục xuất hiện và một rò rỉ mới cho chúng ta cái nhìn sâu hơn về thiết kế và hệ thống camera của nó.

Chúng ta đã biết rằng nó có thể sẽ có chip Snapdragon 8 Gen 4 thế hệ tiếp theo, hơn nữa thông tin mới nhất này cung cấp thêm về thiết kế cụm camera chính.

Leaker uy tín Digital Chat Station đã chia sẻ một hình ảnh dường như cho thấy OnePlus 13 trong một lớp vỏ bảo vệ. Trong khi thiết kế đầy đủ của điện thoại vẫn được ẩn, hình ảnh làm nổi bật rõ ràng mô-đun camera.

thiết kế cụm camera hoàn toàn mới của OnePlus 13
Thiết kế cụm camera hoàn toàn mới của OnePlus 13

Không giống như các flagship OnePlus trước đây có cụm camera hòa vào cạnh điện thoại, OnePlus 13 dường như có một khu vực riêng dành cho camera.

Bản rò rỉ cũng tiết lộ một số chi tiết kỹ thuật về hệ thống camera. Ống kính tele tiềm vọng được cho là sử dụng cấu trúc hiệu quả hơn, tương tự như cấu trúc trong iPhone 16 Pro Max.

OnePlus 13 sở hữu khả năng zoom quang 3x
OnePlus 13 sở hữu khả năng zoom quang 3x

Tương tự như vậy, ống kính tele được cho là cung cấp khả năng zoom quang 3x, cùng với cảm biến chính lớn hơn một chút. Điều thú vị là OnePlus 13 được đồn đoán sẽ sử dụng cùng thuật toán xử lý hình ảnh với Oppo Find X8, điều này có lý vì cả hai công ty hiện cùng chung một công ty mẹ.

Mặc dù người đưa tin không nêu rõ cảm biến camera chính xác, nhưng các rò rỉ trước đó cho thấy OnePlus 13 sẽ có cảm biến LYT-808 50 MP với tính năng ổn định hình ảnh quang học cho camera chính. Có khả năng sẽ kết hợp với hai cảm biến LYT-600 để chụp ảnh góc siêu rộng và tele.

OnePlus 13 dự kiến ​​sẽ ra mắt tại Trung Quốc vào cuối tháng 10 và phát hành toàn cầu vào tháng 1 năm 2025. Chúng tôi sẽ đảm bảo cập nhật cho bạn mọi thông tin mới nhất về điện thoại.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá Lộ thiết kế cụm camera hoàn toàn mới của OnePlus 13, cực lạ mắt

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?