Redmi Note 14 giá siêu rẻ lộ thiết kế lạ trước giờ ra mắt

- 16:59 26/09/2024

Tin công nghệ

0

324

Redmi sẽ ra mắt dòng điện thoại thông minh Redmi Note 14 tại Trung Quốc vào tối nay. Bên cạnh đó, thương hiệu này cũng sẽ ra mắt tai nghe nhét tai Redmi Buds 6 TWS mới.

Những đoạn giới thiệu gần đây đã tiết lộ thiết kế của Note 14 Pro và Note 14 Pro Plus, nhưng công ty vẫn chưa tiết lộ diện mạo của Note 14 tiêu chuẩn.

Redmi Note 14 giá siêu rẻ lộ diện trước giờ ra mắt
Redmi Note 14 giá siêu rẻ lộ diện trước giờ ra mắt

Rất may một hình ảnh rò rỉ của Note 14 xuất hiện trên Weibo cho thấy thiết kế của nó khác nhiều so với các biến thể Pro.

Hình ảnh trên dường như được chia sẻ bởi người đưa tin Panda is Bald giới thiệu phiên bản màu đen của mẫu Redmi Note 14.

Redmi Note 14 Series sẽ ra mắt vào tối 26/09
Redmi Note 14 Series sẽ ra mắt vào tối 26/09

Các mẫu Pro có mô-đun camera hình vuông nằm ở giữa nửa trên của mặt sau. Ngược lại, Note 14 có mô-đun camera hình vuông nằm ở góc trên bên trái.

Nhìn kỹ hơn vào cụm camera sẽ thấy thiết lập camera kép và đèn flash LED. Máy được trang bị camera chính 50 MP. Công ty vẫn chưa xác nhận bất kỳ thông tin chi tiết nào về điện thoại thông minh, nhưng theo dự đoán của tác giả dự đoán giá khởi điểm của Redmi Note 14 bản tiêu chuẩn sẽ từ 3,5 triệu VNĐ.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá Redmi Note 14 giá siêu rẻ lộ thiết kế lạ trước giờ ra mắt

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?