Samsung Galaxy S7 Edge chơi game - vẫn mượt mà lắm

- 08:35 20/02/2019

Tin công nghệ

0

1442

Samsung Galaxy S7 Edge là sản phẩm flagship năm 2016 của Samsung. Chiếc Samsung Galaxy S7 Edge này đã còn quá rẻ. Vậy với một chiếc điện thoại năm 2016. Gía lại còn rất rẻ. Thì chiếc máy này còn tốt hay không? Hãy xem ở bài viết" Samsung Galaxy S7 Edge chơi game - vẫn mượt mà lắm" này nhé. Samsung Galaxy S7 Edge chơi game https://youtu.be/ULa0Gihsu_c Samsung Galaxy s7e đến từ thị trường Mỹ. Vậy nên thiết kế của nó vẫn ý như các bản thị trường khác. Chỉ khác là nó không có logo Samsung ở mặt trước. Và cũng vì vậy nó đã được trang bị con chip Qualcomm Snapdragon 820 4 nhân. Máy có ram 4GB. Màn hình 2k Super Amoled. Và có thỏi pin là 3600 mAh. Mình sẽ không nói về camera. Thực sự chiếc máy này còn quá mới. Nó còn nguyên áp suất nhảy liên tục. Vì đây là bài viết mình sẽ chú trọng vào phần hiệu năng. Ta đã biết được thông số kĩ thuật của chiếc máy này. Vậy Samsung Galaxy S7 Edge chơi game còn tốt hay không?

Trải nghiệm

Trải nghiệm về màn hình

[caption id="attachment_865" align="aligncenter" width="490"]Samsung Galaxy S7 Edge chơi game Samsung Galaxy S7 Edge chơi game[/caption] Khi mình trải nghiệm chơi game trên chiếc máy này. Điều đầu tiên là màn hình của chiếc máy này khá là đẹp. Mọi sắc màu trở lên thật rực rỡ với tấm nền Super amoled của Samsung. Và vì sự rực rỡ này. Khi mình chơi game trong đêm tối. Nó gây ra cảm giác mỏi mắt cho mình. Vậy lên hãy giảm bớt độ sáng của máy đi nhé. Mình sẽ nói về phần cong của màn hình máy. Và máy được trang bị phần màn hình cong tràn ra các cạnh. Nên nhiều lúc khi chơi game. Nhất là dùng Samsung Galaxy S7 Edge chơi game cần sử dụng thao tác nhanh. Mình hay bị ấn nhầm vào phần cạnh màn hình. Điều này gây một chút khó chịu cho mình chơi.

Trải nghiệm cầm nắm

[caption id="attachment_866" align="aligncenter" width="590"]Samsung Galaxy S7 Edge chơi game Samsung Galaxy S7 Edge chơi game[/caption] Tiếp tục là trải nghiệm của mình khi cầm nắm chiếc máy này. Nhiều bạn bảo cầm nắm máy này quá cấn tay. Mình thấy có một phần đúng và có phần sai. Mình chỉ có cảm giác hơi cấn tay một chút. Nhưng cảm giác này không phải quá khó chịu như mọi người nói. Còn khó chịu là ở khi mình cầm Samsung Galaxy S7 Edge chơi game bằng một tay theo chiều dọc. Phần cạnh cong đã mỏng. Máy lại còn làm từ kính lên khá trơn trượt. Mình khuyên các bạn nên đeo ốp vào khi chơi game.

Trải nghiệm về hiệu năng

Mình đã cho Samsung Galaxy S7 Edge chơi game Liên Quân Mobile. Trải nhiệm chơi game của mình khá tốt. Mình mở được cả độ phân giải HD và Fps cao trên máy. Tôi mất khoản tầm 10% pin khi cho Samsung Galaxy S7 Edge chơi game Liên Quân xong 1 trận. Đậy mà một thời lượng pin tốt cho chiếc máy pin chỉ 3600mAh. Mọi thứ đều khá mựơt mà và ổn định.

Có nên mua Samsung Galaxy S7 Edge chơi game?

Có nên mua Samsung Galaxy S7 Edge chơi game? Có thể nói, điện thoại Samsung Galaxy S7 Edge là một sản phẩm khá là đáng mua. Ở Việt Nam, điện thoại Samsung Galaxy S7 Edge giá rẻ được bán rất nhiều tại các cửa hàng. MobileCity là chuỗi cửa hàng bán điện thoại xách tay uy tín ở Hà Nội. Khi đến đây ta có thể mua được cả Samsung Galaxy S7 Edge giá rẻ nhất.  Ngoài ra khi mua bảo hành vàng tại cửa hàng, ta sẽ được bảo hành toàn bộ phần cứng (Cả nguồn, màn hình, PIN, Vân tay). Ngoài ra chúng ta còn được tặng ốp lưng, dán cường lực điện thoại Samsung Galaxy S7 Edge miễn phí.

Hỏi đáp & đánh giá Samsung Galaxy S7 Edge chơi game - vẫn mượt mà lắm

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?