Hướng dẫn mua ngày sử dụng Mobi thành công 100%

- 23:35 12/03/2019

Tin công nghệ

0

6581

Sim Mobi hết hạn sử dụng? Mua ngày sử dụng Mobi chính là cách hay để bạn tăng thời gian dùng sim lên. Chỉ cần với những thao tác đơn giản dưới đây bạn hoàn toàn có thể mua ngày sử dụng của Mobi.

1.Mua ngày sử dụng Mobi là gì?

Mua ngày sử dụng Mobi là một trong nhiều cách thức dành cho các thuê bao trả trước sử dụng mạng MobiFone có thể tăng thêm thời gian sử dụng của tài khoản khi mà tài khoản đó đã gần hết hạn sử dụng.  Dịch vụ này có tên gọi là M2D MobiFone, một dịch vụ dành riêng cho khác hàng sử dụng mạng điện thoại Mobi nhằm giúp các vị khách có thể kéo dài thêm ngày sử dụng của sim mobi đó bằng số tiền sẵn có trong tài khoản chính hoặc tài khoản khuyến mại.  Có lẽ với mỗi sim Mobi quý khách hàng sử dụng đều có cho mình một số tiền nhất định trong tài khoản chính cũng như tài khoản khuyến mại riêng và để kiểm tra chỉ cần ấn thao tác đơn giản *101#OK là sẽ biết rõ số tiền mình còn dư là bao nhiêu và hạn sử dụng của sim để từ đó mà thực hiện thao tác tiếp theo là chuyển đổi ngày sử dụng. Có một điểm lưu ý là dịch vụ này áp dụng cho các khách hàng sử dụng những thuê bao sau:

  • Mobi365
  • Mobizone
  • Mobicard
  • Thuê bao đang hoạt động hai chiều nhé.
  • Đối với thuê bao sử dụng MobiQ thì sẽ không được áp dụng.

2. Các cách mua ngày sử dụng Mobi

 Có 3 cách để thực hiện việc mua ngày sử dụng Mobi đó là chuyển tiền trong tài khoản chính thành ngày sử dụng, chuyển tiền trong tài khoản khuyến mại thành ngày sử dụng và nạp tiền vào tài khoản MobiFone đang sử dụng để mua thêm ngày sử dụng. 

  • Chuyển tiền trong tài khoản chính thành ngày sử dụng cần thực hiện các bước sau: 

Bước 1: Điều đầu tiên bạn cần làm là đăng ký dịch vụ M2D mobifone bằng cách tạo mật khẩu sử dụng do bạn tự chọn gồm 5 số bất kì giống hay khác nhau đều được, bạn ấn *117*MẬT KHẨU*MẬT KHẨU#, sau đó ấn gọi hay OK hay Yes đều được tùy từng máy bạn sử dụng yêu cầu như thế nào. Việc tạo mật khẩu này hoàn toàn miễn phí nhé các bạn.  Trong trường hợp bạn đã có mật khẩu của dịch vụ chuyển tiền mobifone, bạn hoàn toàn có thể sử dụng mật khẩu đó. Nếu không nhớ bạn có thể gọi đến tổng đài theo đường dây hotline 9000 và nhờ nhân viên cấp lại mất khẩu cho nhé. Khi gọi đến bạn cần cung cấp chính xác một số thông tin cá nhân như tên, ngày sinh, số CMND,địa chỉ theo yêu cầu của tổng đài để được cấp lại mật khẩu nhé. Cước gọi sẽ khoảng 200 đồng/phút. Ngoài ra có thể đổi mật khẩu cũ bằng cách nhấn *118*MẬT KHẨU CŨ* MẬT KHẨU MỚI* MẬT KHẨU MỚI# gọi/OK/Yes nhé.   Bước 2: Bấm các phím *121*Mật Khẩu* Gọi/Ok/Yes. Sau đó hệ thống sẽ hiện trên màn hình của bạn tài khoản của quý khách:....VND, được sử dụng đến ngày tháng năm nào đó. Bước 3: Bấm phím 1 và gửi. Bước 4: Hệ thống sẽ thông báo phí giao dịch là 1.000 VND, phí chuyển đổi là 500 VND cho 1 ngày sử dụng được mua thêm, mời quý khách nhập số tiền muốn chuyển. Tiếp đến bạn hãy nhập số tiền mình muốn chuyển vào đó và nhớ phải là số tiền chẵn, chưa tính phí giao dịch nhé.  Bước 5: Hệ thống sau đó sẽ hiển thị ra số tiền còn lại là....VND, được sử dụng đến ngày, tháng, năm, gửi 1 để xác nhận, gửi 2 để từ chối giao dịch nhé. Lúc này thì bạn hãy chọn 1 và gửi nhé. 

  • Cách mua ngày sử dụng Mobi bằng tài khoản khuyến mại: 

Cách này chỉ được áp dụng khi thuê bao đủ các điều kiện sau đây: - Thứ nhất là thuê bao này được nhận tin nhắn mời tham gia từ tổng đài, còn nếu bạn lỡ xóa tin nhắn mà không biết liệu mình có được nhận khuyến mại hay không thì bạn hoàn toàn có thể gọi điện cho tổng Mobifone 9090 nhé.  - Thứ hai là thuê bảo bạn đang như đã nói ở trên phải là MobiCard, Mobi365 và MobiZone còn MobiQ sẽ không được áp dụng gói dịch vụ này nhé.  - Thứ ba đó là thuê bao đang sử dụng đang có số ngày sử dụng còn lại là 100 ngày hoặc dưới 100 ngày nhé, trên 100 ngày thì sẽ không được áp dụng đâu nhé.  Nếu đã thỏa mãn đủ những điều kiện đó bạn có thể tham gia thực hiện tiếp các thao tác đăng kí mua thêm theo các gói:

  • MD1 gửi 900 (10 ngày).
  • MD2 gửi 900 (38 ngày).
  • MD3 gửi 900 (80 ngày).

Mobi hoàn toàn không giới hạn số lần mua thêm trong 1 ngày và cước phí sẽ trừ vào tài khoản KM1,2,3 của quý khách.  [button-red url="https://mobilecity.vn/tin-tuc/cac-goi-cuoc-cua-mobifone-uu-dai-lon.html" target="_self" position="center"]Các gói cước của Mobifone nhiều ưu đãi nhất 2019[/button-red] 3. Cách kiểm tra gói cước này như nào?   Có 2 cách kiểm tra xem thuê bao bạn đang sử dụng có được nhận khuyến mại gói dịch vụ này không. Một là gửi tin nhắn theo cú pháp KT D SKM gửi 999 sẽ mất khoảng 200 VND cho 1 tin nhắn. Sau đó MobiFone sẽ gửi về cho bạn biết thuê bao của bạn đang sử dụng được nhận những gói khuyến mại gì. Cách hai nhấn phím *090# Ok/Yes/Gửi để kiếm tra nhé rồi tùy thuộc theo yêu cầu của bạn mà bạn tự chọn gói thích hợp nhé.  4. Cách hủy gói cước mua ngày sử dụng Mobi như thế nào?  Đối với mỗi dịch vụ của MobiFone khi đăng ký thành công sẽ có tin nhắn báo về và kèm theo đó là cú pháp để hủy dịch vụ. Các khách hàng hãy chú ý tin nhắn để biết rõ cú pháp cần sử dụng để hủy dịch vụ mua thêm ngày sử dụng của Mobi nhé nhằm tránh việc tự động trừ tiền cũng như tự động ra hạn nhé.  5. Gói cước này có ưu đã gì?  Ưu đãi lớn nhất của gói cước này chính là không cần nạp thêm tiền vào tài khoản chính, không cần tài khoản chính có tiền chỉ cần thuê bao bạn đang sử dụng là Mobi365, MobCard, MobiZone đang hoạt động 2 chiều và có ngày sử dụng bằng hay dưới 100 ngày là có thể đảm bảo quá trình sử dụng sim lâu dài với số tiền trong tài khoản khuyến mại, bạn hoàn toàn có thể nhận được ưu đã mua ngày sử dụng bằng tài khoản khuyến mại Mobifone.  Ngoài ra, khi mua thêm ngày càng nhiều theo các cú pháp MD1,MD2, MD3 gửi 900 thì bạn mua càng nhiều càng rẻ, với số ngày mua lên tới 80 ngày bạn thường sẽ mất 40.000 VND những với cú pháp này bạn chỉ mất 30.000 VND mà thôi. 6. Chi phí bao nhiêu?  Như đã nói chi phí giao dịch là 1.000 VND và phí chuyển đổi là 500 VND cho 1 ngày sử dụng đối với tài khoản chình. Còn đối với tài khoản khuyến mại thì có 3 gói cước với chi phí 5.000 VND, 15.000 VND và 30.000 VND tương ứng với 10 ngày, 38 ngày và 80 ngày càng nhiều càng rẻ.  7. Vì sao người dùng thích mua ngày sử dụng Mobi? Vì có rất nhiều ưu điểm mà lại rất ít hạn chế. Ưu điểm của dịch vụ này là nhanh chọn, đơn giản, tiện lợi, bất kỳ ai cũng sử dụng được mà việc sử dụng rất dễ dàng và cho dù tài khoản chính không còn dư tiền thì cũng có thể sử dụng tài khoản khuyến mại rất tiện lợi. Hạn chế thì cũng chỉ đòi hỏi một số điều kiện về thuê bao MobiCard, Mobi365 và MobiZone vẫn hoạt động 2 chiều là được áp dụng , yêu cầu số ngày sử dụng còn lại bằng và dưới 100 ngày là được.  Hãy vận dụng một trong những cách trên để thực hiện việc mua ngày sử dụng mobi nhanh chóng, đơn giản và dễ dàng mà không cần đi đâu xa nhé. 

Hỏi đáp & đánh giá Hướng dẫn mua ngày sử dụng Mobi thành công 100%

3.7/5

3 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
2
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
1

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?