OnePlus Ace 3 Pro sẽ được trang bị màn hình Oriental OLED 1.5K

- 17:37 26/06/2024

Tin công nghệ

0

188

Hôm nay, OnePlus đã công bố thông tin mẫu Ace 3 Pro sẽ được trang bị màn hình Oriental 1.5K thế hệ mới, với 5 nâng cấp lớn về trải nghiệm màn hình, đúng đầu trong phân khúc.

Được biết, màn hình Oriental 1.5K thế hệ mới của OnePlus đã cải thiện đáng kể hiệu ứng hiển thị ở những cảnh khắc nghiệt, cải thiện hiệu suất màu đa góc, tăng hiệu suất tiết kiệm năng lượng, nâng cao đáng kể khả năng bảo vệ mắt và cải thiện khả năng kiểm soát cảm ứng khi trời mưa.

Ace 3 Pro sẽ được trang bị màn hình Oriental 1.5K
Ace 3 Pro sẽ được trang bị màn hình Oriental 1.5K

Li Jie - vị Giám đốc của OnePlus cho biết: Màn hình 1.5K Oriental ra mắt vào đầu năm đã đạt được hiệu suất dẫn đầu ngành về màn hình, độ sáng, bảo vệ mắt, tuổi thọ và độ mượt mà, đồng thời đã đạt được chứng nhận DisplayMate A+. Đây là màn hình 1.5K nội địa đầu tiên đạt được chứng nhận này.

Giờ đây, OnePlus Ace 3 Pro được trang bị màn hình Oriental 1.5K mới dựa trên công nghệ LTPO 8T mới nhất và được nâng cấp công nghệ dây chuyền sản xuất, có hiệu ứng hiển thị cực đỉnh, màu sắc đa góc, kiểm soát mức tiêu thụ điện năng và bảo vệ mắt. Cũng như khả năng cảm ứng khi trời mưa, năm lĩnh vực này đã được nâng cấp hoàn toàn.

màn hình Oriental 1.5K mới dựa trên công nghệ LTPO 8T
Màn hình Oriental 1.5K mới dựa trên công nghệ LTPO 8T

Nó không chỉ đạt được sự cân bằng hoàn hảo giữa chất lượng màn hình và thời lượng pin mà còn mang đến cho người dùng trải nghiệm màn hình đỉnh cao mạnh mẽ và tốt hơn.

Ngoài ra, OnePlus Ace 3 Pro được làm bằng chất liệu gốm, mặt sau thân máy được bố trí camera hình chiếc nhẫn tinh tế, chất lượng vượt trội so với một chiếc hạm 10.000 NDT.

Điều đáng chú ý là OnePlus Ace 3 Pro có pin lớn lên tới 6.100 mAh, đây là dung lượng pin lớn nhất trong lịch sử của OnePlus và là dung lượng lớn nhất mà pin anode silicon-carbon của ngành có thể đạt được.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá OnePlus Ace 3 Pro sẽ được trang bị màn hình Oriental OLED 1.5K

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?