Nubia Red Magic 9S Pro Series ra mắt 3/7: Gaming phone vô địch

- 08:23 27/06/2024

Tin công nghệ

0

432

Mới đây, Thời điểm Nubia Red Magic 9S Pro Series ra mắt đã được công bố bởi Nubia, đây sẽ là phiên bản nâng cấp trực tiếp của Magic 9 Pro Series đã trình làng cách đây nửa năm.

Trước thời điểm sự kiện diễn ra, chúng ta cũng điểm qua các dự đoán các thông số qua bài viết Red Magic 9S Pro Series ra mắt dưới đây.

Nubia Red Magic 9S Pro Series ra mắt 3/7

Bộ đôi Red Magic 9 Pro và Pro Plus đã gặt hái được thành quả đáng khen ngợi từ cuối năm 2023 cho tới nay, với hiệu năng không có đối thủ, màn hình tràn viền không đục lỗ, thiết kế gaming, sang trọng cùng với hệ thống tản nhiệt quạt gió tích hợp sẵn bên trong thân máy.

Tới hẹn lại lên, Nubia vừa nghiên cứu và chuẩn bị cho ra mắt phiên bản nâng cấp có tên Nubia Red Magic 9S Pro vào lúc 19 giờ ngày 3 tháng 7 này.

Red Magic 9S Pro Series ra mắt: Red Magic 9S Pro Series ra mắt 3/7
Red Magic 9S Pro Series ra mắt 3/7

Năm nay, Red Magic 9S Pro và Red Magic 9S Pro Plus sở hữu ngoại hình hoàn toàn giống nhau, chỉ khác về thông số dung lượng pin và tốc độ sạc mà thôi. Nhưng các thông tin dưới đây chỉ là dự đoán mà thôi.

Thông số Red Magic 9S Pro

Hiệu suất sẽ là ưu tiên hàng đầu của Red Magic 9S Pro vì đơn giản đây là điều mà người dùng luôn quan tâm khi nói đến các điện thoại chuyên game.

Nubia hiểu điều này và luôn trang bị cho sản phẩm của mình những con chip mạnh mẽ nhất. Đối với dòng Red Magic 9S Pro, hãng sẽ sử dụng vi xử lý Snapdragon 8 Gen 3 ép xung (Leading Version) của Qualcomm.

Red Magic 9S Pro Series ra mắt: Red Magic 9S Pro được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 3 ép xung
Red Magic 9S Pro được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 3 ép xung

Snapdragon 8 Gen 3 có CPU bao gồm 1 nhân 3,4 GHz + 3 nhân 3,2 GHz + 2 nhân 2,3 GHz + 2 nhân 2,3 GHz. Được tích hợp GPU là Adreno 750, cung cấp hiệu suất xử lý đồ họa mạnh mẽ hơn đến 25% so với thế hệ trước.

Nubia đã thông báo rằng Red Magic 9S Pro sẽ sử dụng Snapdragon 8 Gen 3 và là điện thoại thể thao điện tử đầu tiên được trang bị vi xử lý này. Họ cũng tuyên bố sẽ "định nghĩa lại xu hướng thể thao điện tử" với "hiệu suất chơi game tối đa."

Red Magic 9S Pro Series ra mắt: Red Magic còn mang đến hệ thống làm mát ICE 14.0
Red Magic còn mang đến hệ thống làm mát ICE 14.0

Red Magic 9S Pro được trang bị hệ thống làm mát kỳ diệu ICE 14.0, có thể giảm nhiệt độ của toàn bộ máy tới 18%. Thiết bị cũng giới thiệu băng tản nhiệt VC cấp 10.000, với diện tích VC là 10.182 mm vuông.

Ngoài ra, dòng sản phẩm Red Magic 9S Pro Series cũng được trang bị tùy chọn RAM từ 16GB đến 24GB, cùng với bộ nhớ trong UFS 4.0 từ 256GB đến 1TB để người dùng tự do lựa chọn.

Để duy trì hiệu năng ấn tượng, các kỹ sư của Nubia đã tích hợp hệ thống làm mát thế hệ mới nhất ICE 14.0 vào dòng sản phẩm Red Magic 9S Pro, với lõi chính là quạt tản nhiệt 20.000 vòng/phút, được tích hợp trực tiếp phía trên bộ xử lý Snapdragon 8 Gen 3 để đạt hiệu quả làm mát tốt hơn nhiều so với các hệ thống thụ động.

Red Magic 9S Pro Series ra mắt: Màn hình Q9 OLED trên Red Magic 9S Pro
Màn hình Q9 OLED trên Red Magic 9S Pro

Một trong những ưu điểm lớn nhất của Red Magic 9S Pro vẫn là màn hình, với thiết kế không có phần notch hay tai thỏ, mà camera selfie đã được đặt ẩn dưới màn hình. Công nghệ đặc biệt từ Nubia đã giúp cho phần màn hình trên camera selfie trở nên bình thường như các khu vực màn hình khác, khó nhận ra vị trí camera selfie.

Dòng Red Magic 9S Pro được cho là sẽ có màn hình kích thước 6.8 inches, độ phân giải 1.5K 1.116 x 2.480 pixels và tần số làm tươi 120 Hz, tần số quét cảm ứng 1.500 Hz cho phản hồi cực nhanh. Điều đáng chú ý là nó không có sự thay đổi đáng kể so với thế hệ trước đó.

Red Magic 9S Pro Series ra mắt: Red Magic 9S Pro sở hữu viên pin dung lượng 6.500 mAh
Red Magic 9S Pro sở hữu viên pin dung lượng 6.500 mAh

Red Magic 9S Pro được cung cấp năng lượng bởi pin dung lượng 6,500mAh, là dung lượng pin lớn nhất cho một chiếc điện thoại thông minh mỏng ngày nay. Nó có thể kéo dài tới 7,5 giờ sử dụng liên tục hàng ngày. Ngoài ra, máy còn được cung cấp kèm sạc nhanh 80W.

Cuối cùng, chúng ta cũng nên bàn về tới khả năng chụp ảnh của Red Magic 9S Pro, trọng tâm chính là cảm biến chính 50 MP hỗ trợ chống rung quang học OIS giúp chụp ảnh nét hơn, cảm biến ảnh góc siêu rộng 8 MP và macro 2MP.

Thông số Red Magic 9S Pro Plus

Red Magic 9S Pro Plus giống với bản 9S Pro từ cấu hình cho đến ngoại hình, chỉ khác biệt ở hai điểm sau: sạc nhanh của Red Magic 9S Pro Plus được nâng cấp lên 165W và có viên pin dung lượng 5.500 mAh, giúp thời gian sạc đầy nhanh hơn đáng kể so với phiên bản tiêu chuẩn.

Red Magic 9S Pro Series ra mắt: Red Magic 9S Pro Plus đi kèm sạc 165W và pin dung lượng 5.500 mAh
Red Magic 9S Pro Plus đi kèm sạc 165W và pin dung lượng 5.500 mAh

Ngoài ra, Red Magic 9S Pro Plus vẫn sở hữu chip Snapdragon 8 Gen 3, hệ thống tản nhiệt ICE 14.0 tích hợp quạt gió tốc độ cao, chip đồ họa tự thiết kế Red Magic Pro R2 giúp tăng độ phân giải, tần số quét cảm ứng trong quá trình chơi game.

Màn hình của Red Magic 9 Pro Plus có kích thước 6.8 inches
Màn hình của Red Magic 9S Pro Plus có kích thước 6.8 inches

Màn hình của Red Magic 9S Pro Plus có kích thước 6.8 inches, tấm nền Q9 OLED, camera trước ẩn dưới màn hình, tần số làm tươi 120Hz, tần số lấy mẫu cảm ứng ngón tay 960 Hz. Tốc độ lấy mẫu cảm ứng tức thì của màn hình 2.000 Hz.

Nubia Red Magic 9S Pro Series giá bao nhiêu tiền?

Red Magic 9S Pro Series hiện tại chưa ra mắt nên giá bán chưa được tiết lộ, tuy nhiên dự đoán thì sẽ khởi điểm từ 15 triệu VNĐ.

Trên đây là các thông tin về sự kiện Nubia Red Magic 9S Pro Series ra mắt. Bạn thích bản Pro hay Pro Plus hơn?

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá Nubia Red Magic 9S Pro Series ra mắt 3/7: Gaming phone vô địch

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?