[New] Cách tăng tốc Facebook trên iPhone, iPad đơn giản hiệu quả nhanh chóng

- 04:01 23/12/2021

Góc kỹ thuật

0

1690

Có thể bạn chưa biết, cách tăng tốc Facebook trên iPhone, iPad đơn giản hiệu quả nhanh chóng bất kỳ ai cũng có thể thực hiện được.

Hầu hết những người dùng smartphone đều có cho mình một tài khoản Facebook. Hơn nữa đặc điểm chung của các ứng dụng là khi dùng lâu nó sẽ bị đầy tập tin không cần thiết gây ra hiện tượng giật lag, khởi động chậm hay trải nghiệm rất chậm và Facebook cũng không ngoại lệ. Trên các thiết bị Android nhiều nhà sản xuất đã tích hợp công cụ dọn dẹp nên người dụng không mấy quan tâm. Tuy nhiên, nhà "Táo" lại không tích hợp tính tiện lợi đó trên thiết bị iPhone, iPad của mình.Vì vậy, nhiều thiết bị iPhone, iPad cũ gặp hiện tượng giật lag khi sử dụng facebook mà không biết khắc phục ra sao.

hung-FB-meta

Có cách nào làm tăng tốc khả năng trải nghiệm Facebook trên các thiết bị Apple cũ hay không? Nếu có thì thực hiện khó hay dễ? Bài viết này MobileCity xin chia sẻ cách tăng tốc Facebook trên iPhone, iPad đơn giản, chỉ mất 30s thao tác.

Cách tăng tốc Facebook trên iPhone, iPad

Tăng tốc Facebook, thực chất là dọn dẹp bộ nhớ đệm của ứng dụng. Do iPhone, iPad không được tích hợp tính năng dọc dẹp sẵn có như trên nhiều thiết bị Android nên mình sẽ hướng dẫn các bạn thực hiện trên chính ứng dụng Facebook. Bài viết này mình chỉ hưởng dẫn thao tác trên iPhone, bạn thực hiện tương tự trên iPad nhé!

hung-FB-meta

Bước 1: Bật ứng dụng Facebook, tại thanh công cụ dưới cùng, bạn chọn vào biểu tượng "dấu 3 gạch", kéo xuống dưới cùng bạn chọn tiếp mục Cài đặt và quyền riêng tư sau đó chọn vào Cài đặt.

cach-tang-toc-facebook-tren-iphone-2

Bước 2: Kế tiếp bạn chọn mục Quyền đến Trình duyệt rồi đến Dữ liệu lướt xem. Tại đây bạn vào Dữ liệu lướt xem của bạn và xóa mục này nhé. Vậy là các tệp tin rác đã được dọn dẹp rồi. Bạn quay về trang chính để lướt thôi.

cach-tang-toc-facebook-tren-iphone-3

Hy vọng, qua bài viết này bạn có thêm một thủ thuật thú vị, giúp cho Facebook của mình chạy nhanh hơn. Chúc bạn thành công.

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá [New] Cách tăng tốc Facebook trên iPhone, iPad đơn giản hiệu quả nhanh chóng

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?