Dynamic AMOLED, Quad HD và OLED 4K màn nào đẹp hơn?

- 00:04 23/12/2021

Tư vấn chọn mua

0

2559

Chào mừng Quý vị đã quay trở lại chuyên mục Tư Vấn Chọn Mua của MobileCity. Nếu Quý vị còn đang phân vân, chưa biết nên chọn chiếc điện thoại nào để phù hợp với nhu cầu cũng như tài chính cá nhân, hãy đến với chuyên Mục Tư Vấn Chọn Mua - nơi mà Quý vị sẽ nhận được những thông tin hữu ích nhất.

Trong chuyên mục hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu:

1. Nên chọn Realme GT Neo 2T hay Redmi K40 Gaming? 

Về giao diện hệ điều hành Realme GT Neo 2T, chiếc điện thoại này sử dụng Realme UI 2.0 trên nền Android 11 không quá khác biệt so với ColorOS, ứng dụng mặc định hay cài đặt cũng khá tương đồng. GT Neo 2T là sản phẩm xách tay nên quản lý đa nhiệm chưa tốt bằng những chiếc điện thoại Realme hoặc OPPO chính hãng.  

Nếu đặt trên bàn cân thì K40 Gaming có nhiều điểm nổi trội hơn đến từ loa, khung, trang bị nút trigger hay đèn LED xung quanh, camera sau. Cầm chiếc K40 Gaming có cảm giác là xịn hơn.

2. Năm 2022 có nên mua Vsmart Aris để làm máy chính cho nhu cầu 2-3 năm?

Vsmart Aris sử dụng con chip Snapdragon 730G có hỗ trợ bộ nhớ trong tốc độ cao UFS, thực tế Vsmart Aris có thể chơi game Liên quân Mobile max setting, thậm chí có thể vừa max setting vừa quay màn hình. Nhu cầu 2-3 năm là hơi căng, tầm dưới 2 năm là hợp lý.

3. Màn hình Dynamic AMOLED của Samsung so với Sony màn nào đẹp hơn?

Màn hình Dynamic AMOLED của Samsung cực kỳ khác biệt so với các hãng khác, khả năng tối ưu hiển thị cũng tốt hơn, hình ảnh, thước phim trên màn Dynamic cực phê. 

Còn màn OLED 4K của Sony có độ trong tốt hơn, độ chân thật của Sony vẫn được làm tốt. Để so sánh màn hình Samsung với Sony thì màn Samsung sẽ xem phim phê hơn, chơi game đã mắt hơn, nhưng chỉnh sửa hình ảnh rất khó vì màn hình bị sai màu khá nhiều. Màn hình Sony có thể xem phim, chơi game không đã mắt bằng nhưng chỉnh sửa hình ảnh, video tốt hơn.

Được viết bởi
Content Marketing

Hỏi đáp & đánh giá Dynamic AMOLED, Quad HD và OLED 4K màn nào đẹp hơn?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?