Thủ thuật gửi tin nhắn không hiện thông báo trên Messenger trong phút mốt

- 17:41 21/12/2021

Góc kỹ thuật

0

1709

Thủ thuật gửi tin nhắn không hiện thông báo trên Messenger trong phút mốt, thủ thuật này đôi khi sẽ khiến cho người nhận được tin nhắn bất ngờ.

img-6794

Facebook Messenger sẽ phản hồi thông báo cho người nhận nếu có tin nhắn được gửi đến. Tuy nhiên, với thủ thuật dưới đây, người nhận sẽ không nhận được thông báo khi có tin nhắn gửi đến. Nếu muốn xem được những tin nhắn này, người nhận buộc phải mở ứng dụng Facebook Messenger, điều này chắc hẳn sẽ tạo ra không ít bất ngờ cho đối phương trong một số trường hợp muốn gây bất ngờ.

Cách thức thực hiện thủ thuật gửi tin nhắn không hiện thông báo trên Messenger vô cùng đơn giản.

Đầu tiên chỉ cần vào ứng dụng Messenger và lựa chọn người muốn chat cùng.

img-6835

Sau đó nhấn vào khung chat, gõ chữ @ sẽ xuất hiện dòng chữ Silent (Send message without a notifications) và gõ kèm theo thông điệp muốn truyền tải. Cuối cùng, người nhắn chỉ việc gửi đi tin nhắn là xong. Như vậy, chỉ với vài thao tác đơn giản, người dùng đã hoàn thành việc gửi tin nhắn cho đối phương mà họ không hề nhận bất cứ thông báo nào. Tính năng này chắc hẳn sẽ rất hữu ích trong một số trường hợp đặc biệt.

Tính năng gửi tin nhắn không hiển thị thông báo trên Facebook Messenger hiện đã có sẵn trên 2 nền tảng Android và iOS. Người dùng có thể tải về hoặc cập nhật phiên bản mới nhất để trải nghiệm tính năng này nhé.

Hỏi đáp & đánh giá Thủ thuật gửi tin nhắn không hiện thông báo trên Messenger trong phút mốt

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?