Nên mua iPad ở đâu? Tiêu chí chọn mua iPad chất lượng nhất 2023

Bạn đang phân vân nên mua iPad ở đâu để có chất lượng tốt và mức giá hợp lý? Đây chắc hẳn là câu hỏi mà nhiều người đặt ra khi muốn tìm mua cho mình một chiếc iPad. Bên cạnh đó, những cách thức, tiêu chí chọn mua iPad cũng rất được quan tâm. Khi nắm rõ và hiểu được những điều trên, bạn có thể thoải mái đưa ra quyết định mua một chiếc iPad sao cho phù hợp với nhu cầu của bạn.

Ngày nay, tablet đã trở thành công cụ quan trọng, hiện hữu trong cuộc sống của chúng ta. Đặc biệt, những chiếc iPad đến từ nhà Apple luôn dành được sự quan tâm của phần lớn giới công nghệ. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ trả lời cho câu hỏi nên mua iPad ở đâu và tiêu chí chọn mua iPad 2023.

Tiêu chí chọn mua iPad 2023

Một chiếc iPad sẽ được đánh giá và chọn mua dựa trên các tiêu chí sau đây:

Giá bán

Đi kèm với chất lượng, giá bán cũng là một trong số những tiêu chí rất được quan tâm. Bởi mức giá mà bạn bỏ ra để mua một sản phẩm sẽ tương ứng với hiệu năng và sức mạnh của chiếc iPad đó. Đồng thời, phải xác định xem mức "ngân sách" của bạn là bao nhiêu để tìm mua một chiếc máy phù hợp với số tiền mà bạn đang có.

nen-mua-ipad-o-dau-tieu-chi-chon-mua-ipad-2023-2
iPad Pro 2020

Những sản phẩm của nhà Apple thường có mức giá rất cao và những chiếc iPad của hãng cũng không ngoại lệ. Nếu bạn có tài chính dồi dào, bạn có thể cân nhắc đến những chiếc iPad Pro hoặc iPad Air mới ra mắt gần đây. Những thiết bị này sẽ có cấu hình mạnh và được trang bị nhiều tính năng và sẽ không làm bạn thất vọng.

nen-mua-ipad-o-dau-tieu-chi-chon-mua-ipad-2023-3
iPad Gen 10

Ngược lại, nếu ngân sách của bạn hạn chế, bạn có thể tìm mua những chiếc iPad ra mắt từ lâu, đời thấp như iPad Gen 9, iPad Gen 10,... Hoặc, chọn mua những chiếc iPad cũ cũng là xu hướng trong những năm gần đây. Bạn có thể mua được một chiếc iPad tương tự nhưng với mức giá rẻ hơn nhiều.

Kích thước màn hình

Để mang lại những trải nghiệm tốt hơn cho người dùng, những nhà cung cấp thiết bị điện tử luôn cải tiến và nâng cấp về màn hình. Hiện tại Apple cũng đã cho ra thị trường những dòng máy tính bảng có kích thước khác nhau, nên người dùng có thể thoải mái chọn lựa những chiếc iPad có màn hình phù hợp với nhu cầu của bản thân. Màn hình của những chiếc iPad của Aplle cũng rất đa dạng từ 7.9 inches của iPad mini đến 11 inches của iPad pro 2022.

nen-mua-ipad-o-dau-tieu-chi-chon-mua-ipad-2023-4
Màn hình 12.9 inches của iPad Pro 2022

Bạn có thể dựa vào nhu cầu của mình để chọn lấy tấm nền màn hình có kích thước phù hợp.

Hiệu suất và tốc độ

Hiệu năng là yếu tố được quan tâm và cân nhắc hàng đầu khi bạn chọn mua thiết bị điện thoại, điện tử. Nếu bạn cần một chiếc iPad có hiệu năng cao, phục vụ cho công việc có nhiều tác vụ nặng hay chơi game đồ họa cao,... Bạn có thể chọn mua những chiếc iPad được trang bị con chip đời mới như dòng chip Apple M1, M2,...

nen-mua-ipad-o-dau-tieu-chi-chon-mua-ipad-2023-5
Chip Apple M2

Hoặc nếu bạn chỉ sử dụng những tác vụ thông thường, chơi game nhẹ, lướt web mà không có nhiều yêu cầu cao, thì bạn có thể chọn mua những thiết bị chạy những dòng chip như Apple A12, A14.

Thêm vào đó, dung lượng bộ nhớ của iPad cũng đóng vai trò to lớn trong việc xử lý đa nhiệm máy. Bạn có thể cân nhắc tới nhu cầu sử dụng của bản thân để chọn mua iPad phù hợp như RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB hoặc 8GB+256GB hay thậm chí là RAM 16GB.

Dung lượng Pin

Pin cũng là một trong số những yếu tố quan trọng mà bạn phải lưu ý khi chọn mua iPad. Nếu chiếc iPad bạn chọn mua có viên pin lớn, bạn có thể thoải mái sử dụng thiết bị cả ngày dài mà không lo tốn pin. Và ngược lại, những chiếc iPad có viên pin nhỏ thì bạn sẽ phải xem xét bởi thời gian sử dụng của thiết bị ngắn, không đáp ứng được nhu cầu của bạn trong cả ngày dài.

nen-mua-ipad-o-dau-tieu-chi-chon-mua-ipad-2023-8
Đa số những chiếc iPad đều sở hữu viên pin khủng

Tuy vậy, các mẫu iPad hiện nay đa số đều được cung cấp năng lượng từ những viên pin có dung lượng lớn. Điều này cho ra thời gian sử dụng tương đối giống nhau và có những chiếc iPad có thể trụ được 10 tiếng để xem phim, lướt web liên tục bằng Wi-Fi. Còn đối với những chiếc iPad sử dụng dữ liệu di động thì con số này sẽ giảm xuống còn tầm 9 tiếng. Dù vậy thì từng ấy cũng đã đủ để phục vụ bạn trong cả một ngày dài, chúng ta cũng cần phải để cho chiếc iPad của mình nghỉ ngơi và nạp lại năng lượng nữa đúng không nào.

Camera

Ngoài những yếu tố nêu trên, camera cũng là một trong số tiêu chí chọn mua iPad. Thế giới công nghệ luôn phát triển không ngừng nghỉ, bên cạnh những thao tác thông thường thì camera cũng được chú ý đến. Nếu bạn chọn mua iPad để quay phim chụp ảnh, hay làm việc, học tập online thì camera rất quan trọng. Nhưng bạn hãy yên tâm, những sản phẩm iPad mới của Apple trong năm 2023 thường được trang bị camera có ống kính chất lượng cao, đặc biệt là iPad Pro.

nen-mua-ipad-o-dau-tieu-chi-chon-mua-ipad-2023-6
Camera của iPad Pro M2 tích hợp camera chính góc rộng đạt 12MP

Camera chất lượng sẽ mang đến cho bạn những bức hình đẹp, những đoạn video sắc nét. Điều này giúp bạn tự tin hơn trong công việc cũng như trong cuộc sống. Vì thế, bạn nên chọn mua những chiếc iPad có camera tốt để phục vụ bản thân trong công việc cũng như trong cuộc sống hằng ngày.

Phiên bản di động hay Wi-Fi

Một số ý kiến cho rằng, phiên bản hỗ trợ kết nối di động là không cần thiết trên iPad. Vì hiện nay đa số chúng ta đều đã sở hữu riêng cho mình điện thoại. Mặc dù thế, nếu bạn thường xuyên di chuyển nhiều nơi hay phải làm việc ở những nơi bên ngoài thì chọn lựa phiên bản di động là rất cần thiết. Bạn có thể thoải mái truy cập mạng xã hội và các ứng dụng khác mọi lúc mọi nơi, thật tiện lợi phải không nào.

nen-mua-ipad-o-dau-tieu-chi-chon-mua-ipad-2023-7
Bạn nên cân nhắc việc chọn mua bản di động hay Wi-Fi

Trên đây là những tiêu chí chọn mua iPad năm 2023 mà chúng tôi đã tổng hợp được. Mong rằng các bạn có thể chọn mua cho mình chiếc iPad phù hợp với bản thân trong công việc cũng như trong cuộc sống. 

Những câu hỏi về tiêu chí chọn mua đã được giải đáp. Vậy, nên mua iPad ở đâu để có mức giá phải chăng, uy tín và chế độ bảo hành tốt? Chúng ta hãy cùng đi đến phần tiếp theo sau đây.

Bảng giá máy tính bảng iPad mới nhất 2023:

STT Tên sản phẩm Giá Bảo hành
iPad Mini
1 iPad Mini cũ Liên hệ 12 Tháng
2 iPad Mini 2 cũ Liên hệ 12 Tháng
3 iPad Mini 3 cũ Liên hệ 12 Tháng
4 iPad Mini 4 cũ Liên hệ 12 Tháng
5 iPad Mini 5 cũ Liên hệ 12 Tháng
6 iPad Mini 6 cũ Liên hệ 12 Tháng
iPad Air
1 iPad Air cũ 2.250.000 ₫ 12 Tháng
2 iPad Air 2 cũ 2.650.000 ₫ 12 Tháng
3 iPad Air 3 cũ Liên hệ 12 Tháng
4 iPad Air 4 cũ Liên hệ 12 Tháng
5 iPad Air 5 cũ Liên hệ 12 Tháng
iPad Gen
1 iPad Gen 5 cũ 6.050.000 ₫ 12 Tháng
2 iPad Gen 6 cũ 4.250.000 ₫ 12 Tháng
3 iPad Gen 7 cũ Liên hệ 12 Tháng
4 iPad Gen 8 cũ Liên hệ 12 Tháng
5 iPad Gen 9 cũ Liên hệ 12 Tháng
6 iPad Gen 10 cũ Liên hệ 12 Tháng
iPad Pro
1 iPad Pro 10.5 2017 cũ 8.650.000 ₫ 12 Tháng

Nên mua iPad ở đâu

Chọn một địa điểm mua iPad rất quan trọng, điều này đảm bảo được sản phẩm chính hãng và đúng giá trị đổi với số tiền bỏ ra. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua iPad cũ hoặc mới. MobileCity tự hào là nơi có thể mang đến cho bạn những thiết bị, sản phẩm tốt nhất với mức giá tốt nhất trên thị trường.

Với tiêu chí lấy chất lượng làm đầu và làm hài lòng người tiêu dùng, MobileCity luôn cố gắng mang đến những thiết bị tốt nhất đến tay người mua. Đồng thời, khi mua iPad tại MobileCity, hay bất kỳ sản phẩm nào tại đây bạn có thể yên tâm với chất lượng của máy khi chúng tôi luôn có những chế độ và ưu đãi nhất cho khách hàng.

nen-mua-ipad-o-dau-tieu-chi-chon-mua-ipad-2023-1
Nên mua iPad ở đâu?

Với phương châm mang lại giá trị thật đến tay khách hàng, chúng tôi cam kết giá iPad ở MobileCity luôn luôn rẻ nhất ở Hà Nội, TP Hồ Chí Minh hay Đà Nẵng. Ngoài ra, khi mua iPad mới tại MobileCity, bạn cũng có thể lựa chọn gói bảo hành. Thêm vào đó, bạn cũng có thể mua iPad trả góp với thủ tục nhanh chóng và lãi suất 0%. Rất nhiều chương trình ưu đãi đang chờ đón bạn, hãy đến ngay MobileCity để chọn mua cho mình một chiếc iPad ưng ý nhé.

nen-mua-ipad-o-dau-tieu-chi-chon-mua-ipad-2023-9
Đến MobileCity để chọn mua iPad ưng ý với mức giá tốt và cực chất lượng

Có lẽ sau khi đọc xong bài viết này, bạn đã có thể trả lời câu hỏi nên mua iPad ở đâu và chọn mua theo tiêu chí nào. Chúc bạn thành công.

Hỏi đáp & đánh giá Nên mua iPad ở đâu? Tiêu chí chọn mua iPad chất lượng nhất 2023

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?