Trên tay ROG Phone 7 Ultimate: chip Snapdragon 8 Gen 2, pin 6000 mAh

Vậy là ASUS ROG Phone 7 Series đã chính thức được ra mắt vào hôm 13/4. Cầm trên tay ROG Phone 7 Ultimate, chiếc điện thoại gaming có lối thiết kế hiện đại, khỏe khoắn và chắc chắn cùng con chip Snapdragon 8 Gen 2 cấu hình siêu khủng đang làm náo loạn cộng đồng game thủ.

Vậy thì, hãy cùng MobileCity tìm hiểu trên tay ROG Phone 7 Ultimate đã được hãng trang bị cho những gì ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Trên tay ROG Phone 7 Ultimate

Sau nhiều tin đồn tràn lan trên khắp các trang mạng xã hội thì cuối cùng, ROG Phone 7 Ultimate đã chính thức được trình làng. Trong lần ra mắt mới nhất này, đã không còn xuất hiện cái tên ROG Phone 7 Pro như nhiều người dự đoán nữa mà thay vào đó, Asus đã đổi hậu tố 'Pro' thành 'Ultimate'. Chiếc smartphone này là phiên bản cao cấp nhất của dòng ASUS ROG Phone 7 Series, được trang bị nhiều tính năng riêng biệt, cao cấp.

tren-tay-rog-phone-7-ultimate-1
ASUS ROG Phone 7 Ultimate

Mở hộp ROG Phone 7 Ultimate

Mỗi thế hệ ASUS ROG Phone đều có cách đóng hộp theo lối mạnh mẽ, đúng chất gaming. Phần hộp đựng của ROG Phone 7 Ultimate cũng tương tự như vậy, mang đậm phong cách thể thao điện tử, chỉnh chu đến từng chi tiết.

tren-tay-rog-phone-7-ultimate-3
Thiết kế hộp đựng của ASUS ROG Phone 7 Ultimate

Chiếc hộp có thiết kế rất đặc biệt với màu chủ đạo là một màu đen huyền bí cùng với các viền sọc lồi lõm khỏe khoắn, hầm hố và dòng chữ 'ROG' được in nổi cỡ lớn ở phần bên dưới.

tren-tay-rog-phone-7-ultimate-4
ASUS ROG Phone 7 Ultimate và các phụ kiện đi kèm khác

Sau khi mở lớp đóng gói đầu tiên ra, đập vào mắt chúng ta đó là nhân vật chính của bài viết này và được bảo vệ bởi lớp vỏ bọc bên ngoài chắc chắn: chiếc ROG Phone 7 Ultimate. Tiếp đó sẽ lần lượt là sách hướng dẫn sử dụng, ốp lưng chuyên dụng, dây sạc và củ sạc. Có thể nói, phụ kiện của chiếc máy này khá đầy đủ nhưng riêng màn hình điện thoại thì lại không có miếng dán bảo vệ mà cần phải mua riêng bên ngoài.

tren-tay-rog-phone-7-ultimate-5
Củ sạc và cáp sạc
tren-tay-rog-phone-7-ultimate-6
Quạt tản nhiệt chuyên dụng

ROG Phone 7 Ultimate có ốp bảo vệ đi kèm là màu đen, nhìn rất hầm hố và đẹp mắt.

tren-tay-rog-phone-7-ultimate-7
Ốp bảo vệ lưng đi kèm

Bên dưới của lớp bao bì có quạt tản nhiệt chuyên dụng, nắp bảo vệ quạt và thậm chí là còn có cả nắp bảo vệ phụ kiện, thật sự tạo cái nhìn thiện cảm ngay từ những giây phút đầu tiên cho người sử dụng.

tren-tay-rog-phone-7-ultimate-8
Quạt tản nhiệt thiết kế thể thao, nam tính

Bên dưới của chiếc quạt tản nhiệt chuyên dụng này còn được trang bị thêm jack cắm tai nghe 3.5 mm và kết cấu giá đỡ, cho phép chúng ta sử dụng chiếc điện thoại trực tiếp trên bàn khi lắp đặt quạt.

tren-tay-rog-phone-7-ultimate-9
Jack cắm tai nghe 3.5 mm

Với chiếc quạt này, ROG Phone 7 Ultimate sẽ hoạt động được ổn định hơn, hạn chế việc máy trở lên quá nóng khi chơi game trong thời gian dài.

Ngoài ra, điện thoại còn được hỗ trợ que chọc SIM.

tren-tay-rog-phone-7-ultimate-10
Que chọc SIM đi kèm

Thiết kế mạnh mẽ, thể thao

Với phiên bản ROG Phone 7 Ultimate, chúng ta chỉ có một mẫu máy duy nhất với ngoại hình lấy màu trắng làm chủ đạo. Phần mặt lưng của chiếc smartphone được bao bọc bởi lớp kính nhám giúp chúng ta có thể hạn chế để lại dấu vân tay trên thân máy, đặc biệt là khi chơi game trong thời gian lâu. Nhìn một cách tổng quan, thiết kế của chiếc điện thoại này khá giống với ROG Phone 6 Pro ra mắt vào năm ngoái nhưng được chỉnh chu hơn một chút.

tren-tay-rog-phone-7-ultimate-11
Thiết kế mặt lưng của ASUS ROG Phone 7 Ultimate

Mặt lưng vẫn được trang trí thêm một đường chéo ở giữa nhưng phần màn hình LED đa sắc ROG Vision ở ROG Phone 7 Ultimate có thiết kế nhỏ hơn so với bản tiền nhiệm.

tren-tay-rog-phone-7-ultimate-12
Mảng đèn LED ở sau lưng đã được thiết kế nhỏ lại so với phiên bản ROG Phone 6 Pro

Bên cạnh đó, phần khung đen ở mặt lưng ROG Phone 7 Ultimate là khu vực kết nối với sò lạnh AeroActive Cooler 7. Ở chiếc máy này đã bỏ đi quạt tản nhiệt khiến chiếc máy thêm phần nặng tay.

tren-tay-rog-phone-7-ultimate-13
Khe tản nhiệt để kết nối với sò lạnh AeroActive Cooler 7

Về hệ thống camera, cụm cảm biến này được thiết kế khá giống với ROG Phone 6 với ba camera lần lượt là 50MP góc rộng, 13MP góc siêu rộng và 5MP ống kính macro.

tren-tay-rog-phone-7-ultimate-14
Điện thoại có cụm cảm biến chính độ phân giải 50MP

Cạnh đáy của ROG Phone 7 Ultimate là nơi đặt mic, cổng sạc USB-C và cổng âm thanh.

tren-tay-rog-phone-7-ultimate-15
Cạnh đáy của máy

Hai bên viền chứa nút nguồn, nút tăng giảm âm lượng được tô điểm bằng màu xanh dương cùng cổng sạc USB Type-C kiêm chân kết nối với sò lạnh và khay đựng SIM. Đồng thời, máy cũng có một phím ảo L/D cảm ứng ở cạnh thân máy dùng để thiết lập các chức năng cần thiết cho các tựa game khác nhau. 

tren-tay-rog-phone-7-ultimate-16
Cạnh viền của chiếc điện thoại chứa cổng USB Type-C

ASUS ROG Phone 7 Ultimate được trang bị tấm nền AMOLED độ phân giải Full HD+ (2.448 x 1.080p), kích thước màn hình 6.78 inches đủ lớn để đem lại trải nghiệm xem phim, chơi game tốt cho người dùng.

tren-tay-rog-phone-7-ultimate-17
ASUS ROG Phone 7 Ultimate sử dụng tấm nền Samsung AMOLED

Do thiết kế màn hình không khoét lỗ nên chiều dài thân máy đạt 17 cm, độ dày vượt quá 10 mm. Chiếc điện thoại còn được trang bị tần số quét lớn là 165Hz và tốc độ lấy mẫu cảm ứng lên tới 720Hz cho ra những cảm ứng nhanh nhạy, mượt mà. Đồng thời, máy còn có độ sáng tối đa cao là 1.500 nits.

Thông số kĩ thuật ROG Phone 7 Ultimate

Tiêu chí ROG Phone 7 Ultimate
Kích thước 173 x 77 x 10.3 mm
239g
Màn hình AMOLED, 1.080 x 2.448 pixcel, 1 tỷ màu, 165Hz, 1.500 nits
6.78 inches
Chip Qualcomm Snapdragon 8 Gen 2
8 nhân
GPU: Adreno 740
Camera sau 50MP, f/1.9, 24 mm (góc rộng)
13MP, f/2.2, 13 mm (góc siêu rộng)
5MP, f/2.0 (macro)
Quay video: 8K@24fps, 4K@30/60fps, 1080p@30/60/120/240fps, 720p@480fps
Camera trước 32MP, f/2.5, 29 mm (góc rộng)
Quay video: 1080p@30fps
Bộ nhớ RAM: 16GB
ROM: 512GB
Pin & sạc Li-po: 6.000 mAh
Sạc nhanh 65W

Giá bán

Hiện nay, chiếc điện thoại này chỉ có duy nhất một phiên bản đó là 16-512GB với mức giá như hãng công bố là 1.399 Euro (tức khoảng 36.3 triệu đồng).

tren-tay-rog-phone-7-ultimate-18
Giá bán của ASUS ROG Phone 7 Ultimate

Ngoài ra, tại MobileCity cũng đã bắt đầu mở bán chiếc smartphone ROG Phone 7 Ultimate với mức giá cực kì hấp dẫn, chỉ từ 35.550.000 đồng. Có lẽ, đây là mức giá bán tốt nhất trên thị trường di động hiện nay mà các bạn có thể tham khảo nhé!

Bảng giá điện thoại Asus ROG Phone 7 Series mới nhất 2024:

STT Tên sản phẩm Giá Bảo hành
1 ROG Phone 7 14.450.000 ₫ 12 Tháng
2 ROG Phone 7 Ultimate Liên hệ 12 Tháng

Lời kết

Tổng kết lại, ASUS ROG Phone 7 Ultimate sẽ là một sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo cho những ai muốn có một trải nghiệm chơi game trọn vẹn nhất bởi cấu hình của chiếc điện thoại này quá mạnh. Con chip Snapdragon 8 Gen 2 đã cho thấy sức mạnh của nó kinh khủng cỡ nào khi đạt được số điểm AnTuTu là 1.360.082 điểm, cân tất mọi thể loại game như Liên Quân Mobile, PUBG Mobile,... Không những vậy, chiếc di động này còn có một mức dung lượng pin vô cùng lớn (6.000 mAh), thuộc top đầu hiện nay. Chắc chắn rằng, chiếc điện thoại này sẽ đáp ứng được tất cả các nhu cầu của người dùng chứ không chỉ là việc chơi game.

Tuy rằng mức giá của ROG Phone 7 Ultimate có phần hơi 'chát' nhưng cũng vô cùng hợp lí bởi nó có hiệu năng mạnh mẽ vượt trội, tính năng riêng biệt độc nhất vô nhị và thông số kỹ thuật 'siêu to khổng lồ'.

Trên đây là toàn bộ bài viết trên tay ROG Phone 7 Ultimate. Bạn thấy giá bán của chiếc điện thoại này đã hợp lí chưa? Để lại bình luận cho chúng mình cùng biết nhé!

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Trên tay ROG Phone 7 Ultimate: chip Snapdragon 8 Gen 2, pin 6000 mAh

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?