Dự kiến Samsung Galaxy S24 Ultra sẽ có thiết kế cụm camera mới

- 20:05 15/04/2023

Tin công nghệ

0

1557

Dự kiến, Samsung sẽ cho ra mắt sản phẩm cao cấp Samsung Galaxy S24 Ultra với thiết kế cụm camera mới. Kể từ năm 2021, Samsung đã cho ra mắt các mẫu Ultra thuộc dòng S của mình với thiết kế 4 ống kính ở mặt sau thì đến Galaxy S24 Ultra chỉ còn 3 ống kính.

Vậy chiếc điện thoại này có thiết kế cụm camera thay đổi như thế nào? Hãy cùng MobileCity tham khảo ngay thông tin cụ thể qua bài viết dưới đây.

Thiết kế cụm camera Samsung Galaxy S24 Ultra

Theo nguồn tin của Ice Universe, Samsung Galaxy S24 Ultra sẽ có thiết kế thay đổi so với bản tiền nhiệm của nó trước đó. Cụ thể, trước kia các mẫu Ultra thuộc dòng Galaxy S đều có thiết kế 4 camera ở phía sau, hai trong số đó là ống kính chụp ảnh xa, ống kính tele 3x kết hợp với ống kính chụp ảnh xa kính tiềm vọng 10x.

thiet-ke-camera-samsung-galaxy-s23-ultra
Thiết kế camera Samsung Galaxy S23 Ultra

Đến chiếc điện thoại này, thì hãng đã loại bỏ ống kính tele 3x khỏi máy và cho nó sáp nhập vào ống kính tele của kính tiềm vọng. Ngoài ra, theo một nguồn tin khác cho hay, Samsung Galaxy S24 Ultra có thể được trang bị thêm ống kính tele với khả năng thay đổi ống kính thu phóng 3x đến 10x. Có lẽ đây là một điểm đột phá mới nhất của hãng khi thay đổi thiết kế như vậy.

thiet-ke-camera-samsung-galaxy-s24-ultra
Thiết kế camera Samsung Galaxy S24 Ultra

Để giúp người dùng hình dung rõ hơn về Samsung Galaxy S24 Ultra thì ngay bây giờ chúng tôi sẽ nhắc lại một vài thông số kỹ thuật của bản tiền nhiệm Samsung Galaxy S23 Ultra của. Cùng tham khảo bài viết ngay sau đây:

Bản tiền nhiệm Samsung Galaxy S23 Ultra

Samsung Galaxy S23 Ultra là dòng sản phẩm cao cấp của Samsung được ra mắt vào tháng 1 năm 2023 với những trang bị tiên tiến bậc nhất hiện nay như chip Snapdragon 8 Gen 2, màn hình Dynamic AMOLED, Camera góc rộng 200MP,... Cụ thể hơn thông tin của chiếc thoại này qua bài viết dưới đây:

Chip Snapdragon 8 Gen 2

Chiếc điện thoại này được trang bị con chip Snapdragon 8 Gen 2 của Qualcomm. Đây có thể được coi là con chip mạnh nhất hiện nay của Qualcomm cũng như trong thế giới những chiếc điện thoại Android.

Cụ thể, con chip này được sản xuất dựa trên tiến trình 4nm với 8 nhân xử lý bao gồm 1 nhân Corex-X3 có độ xung nhịp lên đến 3,36 GHz, 2 nhân Cortex-A715 có tốc độ 2,8 GHz, 2 nhân Cortex-A710 với tốc độ 2,8GHz và 3 nhân Cortex-A510 có độ xung nhịp lên đến 2,0 GHz kết hợp với bộ xử lý đồ họa GPU Adreno 740. Với việc trang bị như vậy sẽ hỗ trợ mọi thao tác trên điện thoại được diễn ra nhanh chóng và mượt mà hơn giúp kích thích người dùng sử dụng sản phẩm.

chip-snapdragon-8-gen-2-3
Chip Snapdragon 8 Gen 2

Màn hình AMOLED, 120Hz

Samsung Galaxy S23 Ultra được trang bị màn hình Dynamic AMOLED 2X, đây là thế hệ thứ 2 của công nghệ màn hình hỗ trợ HDR10+ tiên tiến được Samsung phát triển. Màn hình của chiếc máy này có kích thước 6,8 inch với độ phân giải 2K. Với việc trang bị như vậy, sản phẩm sẽ đem tới người dùng hình ảnh có hiển thị sắc nét, sinh động và chân thật nhất. Ngoài ra, màn hình còn có tần số quét 120Hz giúp cho việc làm mới giao diện điện thoại mỗi khi chuyển trang hay đổi ứng dụng một cách nhanh chóng nhất.

man-hinh-samsung-galaxy-s23-ultra
Màn hình Samsung Galaxy S23 Ultra

Camera chụp ảnh siêu đẹp

Về nhiếp ảnh, máy có thiết kế cụm camera lớn với 4 ống kính lần lượt là camera góc rộng 200MP có hỗ trợ công nghệ lấy nét Laser AF và công nghệ chống rung quang học OIS, cảm biến 10MP với chức năng chụp xa bằng kính tiềm vọng, ống kính 10MP với khả năng zoom xa lên đến 3x và một cảm biến góc siêu rộng 12MP. Ngoài ra, phía trước của máy còn được trang bị camera selfie 12MP giúp người dùng có thể tự tin chụp ảnh bản thân trước ống kính này. Đây có thể coi là trang bị đặc biệt nhất của chiếc điện thoại này so với những chiếc điện thoại khác.

camera-samsung-galaxy-s23-ultra
Camera Samsung Galaxy S23 Ultra

Bộ nhớ lưu trữ lớn

Để hỗ trợ những tác vụ trên thì hãng đã trang bị vào đó một bộ nhớ siêu khủng với dung lượng RAM lên đến 12GB và bộ nhớ trong lên đến 1TB. Với bộ nhớ như vậy sẽ hỗ trợ người dùng có thể lưu trữ được nhiều thông tin, dữ liệu mà không lo hết dung lượng.

bo-nho-luu-tru-samsung-galaxy-s23-ultra
Bộ nhớ lưu trữ Samsung Galaxy S23 Ultra

Pin và sạc nhanh 45W

Với việc trang bị 1 viên pin lớn và 1 chiếc sạc nhanh là điều rất cần thiết của những chiếc điện thoại ngày nay. Chính vì vậy, Samsung Galaxy S23 Ultra đã sử dụng viên pin có dung lượng 5000 mAh có hỗ trợ sạc nhanh 45W giúp người dùng có thể sạc đầy pin điện thoại từ 1-100% trong khoảng 50 phút cà có thể tối ưu việc sạc pin trong mỗi lần và tiết kiệm thời gian mỗi khi chờ đợi.

pin-va-sac-samsung-galaxy-s23-ultra
Pin và sạc Samsung Galaxy S23 Ultra

Giá bán hấp dẫn

Khi mới ra mắt, Samsung Galaxy S23 Ultra được coi là sản phẩm HOT nhất lúc ấy và được nhiều người quan tâm. Vậy sản phẩm sẽ có giá như thế nào? Chiếc điện thoại này có giá siêu hấp dẫn với từng phiên bản bộ nhớ của nó và cụ thể như sau:

  • Phiên bản 8GB/256GB sản phẩm sẽ có giá 31.990.000 VNĐ.
  • Phiên bản 12GB/512GB sản phẩm sẽ có giá 26.990.000 VNĐ.
  • Phiên bản 12GB/1TB bộ sản phẩm sẽ có giá 44.990.000 VNĐ.

Trên đây là toàn bộ thông tin về thiết kế camera Samsung Galaxy S24 Ultra và một vài thông số kỹ thuật của Galaxy S23 Ultra. Các bạn thấy sao về thiết kế của chiếc máy này so với các bản tiền nhiệm của nó? Cùng để lại ý kiến đánh giá cho chúng tôi được biết nhé. Xin cảm ơn!

Xem thêm:

Samsung Galaxy S23 FE lộ diện với camera chính 50MP

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Lê Văn Thuận Lê Văn Thuận là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Lê Văn Thuận, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Dự kiến Samsung Galaxy S24 Ultra sẽ có thiết kế cụm camera mới

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?